Quán quân Giọng hát Việt nhí nhận học bổng Tài năng trẻ TP.HCM

10/11/2014 12:02 GMT+7

(iHay) Thiện nhân vui mừng nhận học bổng Tài năng trẻ TP.HCM với số tiền mặt hỗ trợ là 10 triệu đồng.

(iHay) Quán quân Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) 2014 Nguyễn Thiện Nhân vui mừng nhận học bổng Tài năng trẻ TP.HCM với số tiền mặt hỗ trợ là 10 triệu đồng.

>> 5 bí mật thú vị về 'Đu đủ' Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014


Cẩm Ly cùng ông xã Minh Vy luôn kề cận bên học trò cưng trong mỗi bước đường thành công của 'cô bé đu đủ'

Từ khi cuộc thi Giọng hát Việt nhí kết thúc đến nay, "cô bé đu đủ" đã chuyển hẳn vào thành phố Hồ Chí Minh học tập để có cơ hội phát triển năng khiếu ca hát của mình. Dù vậy, Nguyễn Thiện Nhân vẫn tập trung vào việc học và chỉ tham gia vài hoạt động nghệ thuật theo khuyến khích của Huấn luyện viên Cẩm Ly.

Ngày 8.11 vừa qua, Thiện Nhân tỏ ra rất vui mừng khi nhận được học bổng Tài năng trẻ thành phố Hồ Chí Minh 2014. Cô bé hào hứng chia sẻ: “Con không biết nói gì hơn vì thật sự con rất vui. Từ lúc tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí con có thêm rất nhiều cơ hội mà trước giờ ở quê con không mơ đến được. Con cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của gia đình, chú Minh Vy, cô Cẩm Ly… và đặc biệt là từ những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cho con. Hiện tại, con đã ổn định cuộc sống ở đây và đang tập trung học để theo kịp các bạn. Con muốn học thật tốt".

Tại buổi lễ trao giải, Thiện Nhân đã trình diễn bài Mẹ yêu con - ca khúc từng “gây sốt” ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014. Trong sự kiện quan trọng này của em còn có sự góp mặt của huấn luyện viên Cẩm Ly cùng chồng là nhạc sĩ Minh Vy. Có thể thấy, sau Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Cẩm Ly luôn quan tâm và hỗ trợ hết mình cho học trò cưng của mình.

Được biết, sắp tới Thiện Nhân sẽ ra mắt album gồm những ca khúc đã từng được em trình diễn tại Giọng hát Việt nhí 2014. Đây cũng là món quà mà cô bé muốn gửi tặng đến những khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Hà Ngân
Ảnh: CTS cung cấp

>> Bé Thiện Nhân thấy run vì lần đầu tiên song ca cùng Đan Trường
>> Đan Trường sẽ tạo 'dấu ấn' cùng Thiện Nhân trong liveshow tối nay
>> Quang Linh: 30 năm đi diễn nhưng cực kỳ run khi hát với Thiện Nhân
>> 5 bí mật thú vị về 'Đu đủ' Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Minh Tài tặng quà cho Thiện Nhân trong hậu trường The Voice Kids
>> Thiện Nhân được khen khéo léo trước sự cố suýt ‘ăn micro’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.