Quán quân 'Hãy nghe tôi hát' hai lần bật khóc trước người hâm mộ

27/06/2016 12:45 GMT+7

Xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình, quán quân Hãy nghe tôi hát Dương Ngọc Thái nhiều lần không kiềm được nước mắt trong buổi gặp mặt và giao lưu người hâm mộ lần đầu tiên của anh diễn ra tại TP.HCM.

Hơn 10 năm theo đuổi hoạt động nghệ thuật nhưng đây là lần đầu tiên Dương Ngọc Thái tổ chức một buổi họp mặt và giao lưu dành cho người hâm mộ.
Nam ca sĩ biểu diễn lại một số ca khúc ăn khách của anh trong thời gian vừa qua như: Éo le cuộc tình, Hờn trách con đò, Đêm tạ từ, Em về với người... để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả. Với khả năng hát live tốt, phong cách thời trang trẻ trung cùng vũ điệu nhuần nhuyễn, anh đã khiến khán giả bên dưới cùng nhún nhảy theo điệu nhạc.
Nam ca sĩ hạnh phúc trong buổi họp fan đầu tiên
Khi MC đọc bức thư của những khán giả khiếm thị dành cho thần tượng, cả khán phòng như chùng xuống vì xúc động. Chính những tình cảm ngọt ngào và sự nhiệt tình dễ thương của người hâm mộ đã khiến cho Dương Ngọc Thái lúc thì cười to vì sung sướng, lúc lại bật khóc vì quá hạnh phúc.
Đặc biệt, người hâm mộ tự thực hiện MV ghi lại quá trình hoạt động âm nhạc của Dương Ngọc Thái từ những ngày khó khăn bước vào nghề đến khi gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật. Khi đoạn video được trình chiếu, nhân vật chính bật khóc lần hai vì không kìm nén được cảm xúc và sự xúc động trước tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho mình.
Nam ca sĩ trình diễn máu lửa trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ
Theo tiết lộ của Dương Ngọc Thái, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Hãy nghe tôi hát, thời gian sắp tới anh sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa mà dành thời gian chuẩn bị phát hành album nhạc xưa và tham gia liveshow Một thoáng quê hương 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.