Quán quân 'Kịch cùng Bolero 2017' tổ chức mini show đầu tiên trong sự nghiệp

10/05/2018 11:45 GMT+7

Vào 20 giờ tối 9.5, quán quân Kịch cùng Bolero 2017 Ngọc Duyên tổ chức mini show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Mini show lần này, Ngọc Duyên kết hợp cùng Tuấn Tú thực hiện. Với tên gọi Giăng câu show, đây là chương trình gặp gỡ giao lưu và biểu diễn ca - nhạc - kịch, đồng thời ra mắt MV Giăng câu của Tuấn Tú và Ngọc Duyên.
Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Vũ Thanh, MC Quốc Bình, Chí Sang, Trần Gia Huy, Thiên Thư. Trong đêm diễn, khán giả đã được giao lưu cùng các nghệ sĩ, thưởng thức âm nhạc với những tình khúc bolero và những ca khúc theo yêu cầu.
Ngọc Duyên chia sẻ: “Sau khi ra mắt MV đầu tay là Điệu buồn đêm trăng vào đầu năm 2018, Ngọc Duyên và Tuấn Tú đã nhận được sự đón nhận từ khán giả nhiều nơi. Với động lực đó, Duyên đã bắt tay vào việc lên ý tưởng cho MV Giăng câu”.
Vốn xuất thân là đạo diễn, Ngọc Duyên rất quan tâm, chăm chút từng chi tiết nhỏ của MV. Để quay được cảnh anh chồng đá gà cùng đám trai làng, Ngọc Duyên đã lặn lội, tìm mua đúng gà đá độ để quay. Hay chuyện Ngọc Duyên - Tuấn Tú đi tìm thuê chiếc xuồng để quay cảnh đôi vợ chồng này hát trên sông. Dù có người cho mượn chiếc xuồng còn mới, nhưng Ngọc Duyên dứt khoát phải tìm cho bằng được chiếc xuồng cũ.
Là một đạo diễn, Ngọc Duyên chăm chút từng chi tiết nhỏ trong MV Ảnh: NSCC
MV là câu chuyện hài hước về đôi vợ trẻ ở vùng nông thôn miền Tây. Nội dung xoay quanh chuyện anh chồng thì khù khờ ham chơi, còn cô vợ thì lanh lợi nhưng đa nghi. Trong khi đó, ông bạn hàng xóm thì tinh quái, lôi kéo anh chồng tham gia các cuộc ăn chơi cùng đám trai làng… nên cô vợ đã cùng với cô bạn thân cùng xóm lên kế hoạch, xuất chiêu để dạy cho anh chồng một bài học, bỏ tật ham chơi. Khác với MV đầu tay mang màu sắc trầm buồn, MV lần này mang lại không khí vui tươi, hài hước.
Bài hát Giăng câu của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đã được nhiều ca sĩ lựa chọn để thực hiện MV. Tuy nhiên, với việc làm mới ca khúc trong MV lần này, cả Ngọc Duyên và Tuấn Tú hứa hẹn không chỉ đem đến cho khán giả những tiếng cười của cặp đôi đũa lệch, mà còn tái hiện lại cả khung trời của người dân quê Nam bộ.
Chỉ sau hơn 6 tháng bén duyên với nghiệp ca hát, Ngọc Duyên đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Dù rẽ sang lĩnh vực mới nhưng Ngọc Duyên đã chứng tỏ ca hát với chị không chỉ là cuộc dạo chơi mà đó còn là đam mê, động lực để chị phấn đấu phát triển hơn với nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.