Quán quân 'Làng hài mở hội' diễn miễn phí phục vụ công nhân

10/11/2016 18:08 GMT+7

Trở thành quán quân chương trình Làng hài mở hội , nhóm Xém Cười tiết lộ sắp tới, nhóm sẽ có những chuyến lưu diễn phục vụ miễn phí cho sinh viên vì bản thân từng thành viên cũng xuất phát từ dân lao động.

Đăng quang chương trình Làng hài mở hội, Xém Cười vừa có buổi gặp gỡ, cảm ơn những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Trong buổi giao lưu, các thành viên tiết lộ sở dĩ các tiểu phẩm của nhóm thường lấy bối cảnh đường phố, xóm chợ với nhân vật chính là người dân lao động vì bản thân các thành viên cũng xuất thân là dân lao động.
Huỳnh Tiến Khoa, Trưởng nhóm Xém Cười cho hay: “Bản thân Khoa vốn xuất thân từ xóm lao động nghèo ở quận Gò Vấp, ba mẹ đi làm suốt ngày nên chỉ sống một mình thui thủi bên cạnh những người hàng xóm. Ở đó, đa phần là người nhập cư, tứ xứ nên cũng có nhiều thành phần lắm, gây gổ nhau suốt ngày. Tuy nhiên, khi một người gặp chuyện thì cả xóm lại có mặt để giúp đỡ ngay. Chính những điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách, lối sống của Khoa. Vì vậy, thông điệp trong các kịch bản của Xém Cười đều hướng đến mục đích là cô đọng, truyền tải mặt tích cực, tinh thần lạc quan, sẻ chia của những người lao động”.
"Hot girl kẹo kéo" Thanh Thảo tìm được sự đồng cảm từ những tiểu phẩm của Xém Cười
Đạo diễn Chánh Trực, người góp phần làm nên thành công cho các tiểu phẩm của Xém Cười cho biết: "Thông điệp của Xém Cười là về những người nghèo, những người đường phố, người cần được giúp đỡ để chạm đến trái tim khán giả”.
Có mặt trong buổi giao lưu, "hot girl kẹo kéo” Thanh Thảo cũng chia sẻ: “Khi lần đầu tiên xem nhóm diễn làm cho em cảm thấy đồng cảm. Trước đây gia đình em khó khăn nên hằng đêm em phải theo ba bán kẹo kéo, bán hủ tiếu, 2 nghề đó đã từng được gia đình em kiếm sống rồi. Những mảng miếng hài của nhóm giống đời thường, cách diễn của nhóm khá gần gũi”.
Với đối tượng khán giả là những người dân nhập cư, lao động nghèo, mưu sinh đường phố nên sắp tới, nhóm có kế hoạch đi lưu diễn miễn phí tại các khu công nghiệp để phục vụ công nhân. Ngoài ra, nhóm sẽ thực hiện các sản phẩm riêng đăng trên YouTube để phục vụ các khán giả mạng và có những tour diễn xuyên Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.