Quán quân 'Tình bolero hoan ca' Đức Minh tổ chức liveshow tri ân khán giả

05/06/2017 16:15 GMT+7

Quán quân Tình bolero hoan ca Đức Minh sẽ tổ chức liveshow Đức Minh và những người bạn vào tối 6.6 tại phòng trà Maxim’s Club (Q.1, TP.HCM) để tri ân khán giả vào đúng dịp sinh nhật của mình.

Liveshow mang chủ đề Dạ vũ tình nồng, có sự tham gia của những người bạn thân thiết của anh như ca sĩ Yến Xuân - Á quân Tình bolero hoan ca, ca sĩ Quang Minh - giải ba Tình bolero hoan ca, ca sĩ Minh Thảo, Tuấn Hùng, Hồng Mơ... và MC Trác Thúy Miêu. Đây là món quà mà Đức Minh muốn gửi tặng khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian anh tham gia chương trình Tình bolero hoan ca.
Đây cũng là dịp hội ngộ của bộ ba ca sĩ Đức Minh, Yến Xuân và Quang Minh. Trong liveshow, Yến Xuân và Quang Minh sẽ thể hiện lại những ca khúc đặc sắc nhất của mình trong chương trình Tình bolero hoan ca. Bên cạnh đó là những bài bolero, những bản tình ca vang bóng một thời như: Về đâu mái tóc người thương, Qua cơn mê, Những nỗi niềm riêng, Dừng bước giang hồ, Hai mươi năm tình cũ, 60 năm cuộc đời...
Trước khi đến với chương trình Tình bolero hoan ca, Đức Minh đã là một ca sĩ đắt show phòng trà vào thập niên 90. Sau khi đạt giải quán quân, anh lại càng bận rộn hơn bởi nhận được rất nhiều lời mời đi diễn, số lượng học viên đăng ký học lớp dạy đàn của anh cũng đông hơn.
Nam ca sĩ hóm hỉnh cho biết: "Lớp nhạc thoát nghèo là niềm vui lớn của gia đình Đức Minh. Còn những lời mời từ các chương trình trong và ngoài nước, Đức Minh sẽ cân nhắc sắp xếp cho ổn tất cả và giữ vững ngôi nhà thân thương là khán giả phòng trà hằng đêm của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.