Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy khen chất giọng của 'cậu bé hát đám cưới'

05/06/2016 10:46 GMT+7

(iHay) 'Giọng em ấy nghe qua tivi ngọt ngào rồi thì nghe trực tiếp càng ngọt ngào hơn', Nhật Thủy khen ngợi Hồ Văn Cường.

(iHay) 'Giọng em ấy nghe qua tivi ngọt ngào rồi thì nghe trực tiếp càng ngọt ngào hơn', Nhật Thủy khen ngợi Hồ Văn Cường.

Top 10 Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 gồm Gia Khiêm, Jayden, Khánh Linh, Thùy Anh, Bảo Trân, Đức Thanh, Thảo Vy, Hồ Văn Cường, Thiên Tùng và Diệp Nhi đã có một tuần “làm việc” khá bận rộn với những hoạt động trong khuôn khổ chương trình. Không chỉ quay phim chụp ảnh bên lề, tập luyện cùng giám đốc âm nhạc Hoài An - giảng viên thanh nhạc Tú Uyên, trả lời phỏng vấn báo chí... , các em còn có một buổi học vui vẻ cùng với khách mời là Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy trong vai trò hướng dẫn.
Trước khi đến chương trình, Nhật Thủy chia sẻ cô đã có xem qua tất cả các phần trình diễn của các bé nhưng khi được gặp và nghe các bé trực tiếp thì mới bất ngờ hơn. “Thủy có ấn tượng tốt với tất cả các bé. Mỗi bé đều có một sở trường riêng. Riêng cậu bé hát dân ca Hồ Văn Cường thì được nghe em hát live thì Thủy ấn tượng vô cùng, rất quý mến em ấy, giọng em ấy nghe qua tivi ngọt ngào rồi thì nghe trực tiếp càng ngọt ngào hơn. Thùy Anh và Khánh Linh nữa, hai em ấy rất xinh. Nói chung em nào, Thủy cũng thấy có sự khác biệt về phong cách âm nhạc và mỗi em lại có năng khiếu riêng của mình”, Nhật Thủy cho biết.
Liveshow top 10 chủ đề Quê hương - Đất nước của Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ ngày 5.6 trên VTV3.
Nhật Thủy tập luyện cùng Top 10 Vietnam Idol Kids
Với chủ đề Quê hương - Đất nước, cậu bé dân ca sẽ thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè
Hồ Văn Cường ngày càng tự tin hơn trên sân khấu
Nhật Thủy chia sẻ thêm sau buổi luyện tập với top 10: “Hôm nay gặp các em thấy rất vui. Bây giờ các em nhỏ rất tài năng, chọn toàn ca khúc khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhưng với chủ đề Quê hương - Đất nước tuần này và với các bài hát ca ngợi quê hương như các em chọn thì Thuỷ nghĩ đêm thi sắp tới sẽ rất nhiều cảm xúc. Nghe các bé hát đầy từ hào và tự tin thì bản thân Thuỷ cũng được truyền rất nhiều cảm hứng”
Bảo Trân
 Diệp Nhi
Gia Khiêm
Jayden
Khánh Linh
Thảo Vy
Thùy Anh
Đức Thanh
Thiên Tùng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.