Quán quân Vietnam's Next Top Model Ngọc Châu sang Thái Lan chấm thi bikini

12/12/2017 18:38 GMT+7

Mới đây, Ngọc Châu vinh dự được mời sang xứ chùa vàng để đảm nhận vị trí 'cầm cân nảy mực' cho cuộc thi JWC Bikini Contest, nằm trong khuôn khổ của giải đấu Jet Ski World Cup International uy tín.

Kể từ khi trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Ngọc Châu liên tục tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và dần tạo được chỗ đứng riêng của mình tại làng giải trí Việt Nam. Bên cạnh đó, với độ gợi cảm cùng gương mặt độc đáo, cô còn gây chú ý tại các nước trong khu vực.
Vừa qua, người đẹp đã được mời đến Thái Lan và lần đầu thử sức trong vai trò giám khảo danh dự cho cuộc thi JWC Bikini Contest nằm trong khuôn khổ của giải đấu Jet Ski World Cup International.
Ngọc Châu lần đầu làm giám khảo tại cuộc thi JWC Bikini Contest
Xuất hiện tại sự kiện, chân dài sinh năm 1994 để lại nhiều ấn tượng bởi phong thái chuyên nghiệp cùng vẻ cuốn hút của mình. Cô đã có mặt tại nước bạn từ tuần trước để chuẩn bị cho nhiệm vụ chấm thi và đồng hành cùng các thí sinh ở cả bán kết cũng như chung kết.
Tại mỗi vòng thi, Ngọc Châu đều có sự đầu tư về trang phục của mình. Nếu như ở vòng bán kết, cô diện thiết kế màu trắng tinh khôi thì tới chung kết, cô quyết định chọn chiếc đầm màu vàng nổi bật.
Ngọc Châu chụp cùng Top 3 người thắng giải của cuộc thi
Được biết, Jet Ski World Cup International tổ chức từ ngày 7 đến 10.12 tại bờ biển Jomtien, Pattaya (Thái Lan) và là một cuộc thi chuyên nghiệp diễn ra mỗi năm của chính phủ Thái đăng cai tổ chức với hơn 40 nước trên thế giới giam gia tranh giải.
Bên cạnh Ngọc Châu, dàn giám khảo của chương trình gồm các nhân vật quan trọng và sự góp mặt của Hoa hậu tạp chí Maxim Thailand 2017 - Nalin Roongrussamee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.