Quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả

06/02/2015 05:21 GMT+7

Mùa Tết những năm gần đây, nhãn hàng dầu ăn Neptune đã làm lay động trái tim hàng triệu khán giả khi liên tục trình làng những đoạn quảng cáo xúc động và ý nghĩa.

Mùa Tết những năm gần đây, nhãn hàng dầu ăn Neptune đã làm lay động trái tim hàng triệu khán giả khi liên tục trình làng những đoạn quảng cáo xúc động và ý nghĩa.

Liên tục làm người xem muốn về nhà ăn Tết
Cách đây hai năm, Tết 2013, Neptune đã gây nên một cơn sốt khi tung clip quảng cáo kể về cô bé khiếm thính dùng thủ ngữ để nói chuyện với người bố xa nhà, bận bịu không thể về ăn Tết. Lời nhắn của cô bé “con không cần gì hết chỉ cần bố về nhà ăn Tết” đã lấy rất nhiều nước mắt của người xem. Clip này nhanh chóng cán mốc gần 2 triệu lượt view trên youtube trong vòng hai tháng, hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các mạng xã hội cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người trước đây sẵn sàng bỏ qua quảng cáo trên truyền hình thì giờ lại nán lại chờ xem clip này. Các trang báo nhanh chóng đưa tin về clip như một hiện tượng. Thầy giáo Nguyễn Xuân Hiệp, thủ vai người bố, trở thành nhân vật được “săn lùng” của các trang báo vì hiệu ứng mà nó tạo ra quá lớn.
Hình ảnh gia đình sum vầy trong clip thôi thúc người xem trở về nhà dịp Tết
Năm nay, nhãn hàng dầu ăn này tiếp tục chinh phục người xem bằng một đoạn phim ngắn có câu chuyện rất giản dị: Một gia đình trẻ dự định sẽ đi du lịch trong dịp Tết chứ không về nhà, nhưng khi đứa con gái nhỏ hỏi hồn nhiên “Mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?” đã khiến đôi vợ chồng trẻ giật mình nhận ra giá trị thực sự của ngày Tết và trở về sum vầy cùng bố mẹ. Clip chỉ hơn 3 phút nhưng mang đến cho khán giả một không gian cảm xúc ấm áp của gia đình, đi vào tâm thức của mỗi người Việt. Chính vì vậy, chỉ chưa đầy hai tuần đăng tải trên youtube đoạn clip này đã cán mốc 2,6 triệu lượt view cùng hàng ngàn bình luận thể hiện cảm xúc của mình. Khán giả Nguyễn Huy Tân viết: “Đã bốn năm con không về ăn tết cùng gia đình, mỗi lần xem clip này lòng con thấy gì đó nghẹn ngào trong tim và hai dòng lệ chực trào ra… con yêu ba mẹ nhiều lắm.”
Trên các mạng xã hội, clip này cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều facebooker đã không ngần ngại cho rằng đây là phim đáng xem nhất mùa Tết năm nay.
Quảng cáo mới của Neptune tiếp tục chinh phục khán giả dịp Tết 2015
Chờ đón những thước phim ý nghĩa
Có thể nói những clip về Tết đoàn viên của nhãn hàng dầu ăn Neptune trong những năm gần đây đã vượt xa khuôn khổ phim quảng cáo để chạm vào sâu thẳm tâm thức và cảm xúc của người xem. Hơn nữa, Neptune đã không phụ lòng mong đợi của khán giả khi đã có sự đầu tư rất lớn để chiến dịch Tết của mình có sự kết nối từ năm này qua năm khác. Sau nhiều năm liên tiếp làm hài lòng, “mãn nhãn” người xem, nhãn hàng tiếp tục nhận được nhiều kì vọng sẽ có những mẫu quảng cáo hay hơn trong những mùa Tết sắp tới.
Khán giả Trịnh Mai Chi (Bình Định) cho biết: “Từ năm 2013 đến nay mỗi mùa Tết đến tôi đều đón chờ xem clip quảng cáo của hãng dầu ăn Neptune. Năm nay, một lần nữa tôi lại thổn thức với quảng cáo của họ. Xem xong tôi đã nhanh chóng sắp xếp công việc để Tết này đưa chồng con về nhà với ba má. Hi vọng mỗi năm, vào dịp này tôi lại được “khóc” vì một clip cực kỳ ý nghĩa như thế này lần nữa”.
Clip quảng cáo Tết của Neptune 2013 từng lay động hàng triệu khán giả
Xem clip quảng cáo Neptune 2013 www.youtube-nocookie.com/embed/vnzj3rBhYjo?rel=0
Còn ông Hồ Minh Ngọc (TP.HCM) thì chia sẻ: “Năm nào tôi cũng gửi những đoạn clip quảng cáo này qua Úc cho con trai. Con tôi nói rằng khi xem xong mọi lo toan của cuộc sống được gác lại chỉ còn quyết tâm sẽ về nhà bên cha mẹ. Tôi tin những năm sau Neptune sẽ có clip hay hơn nữa để nhắc mọi người Tết hãy về bên gia đình!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.