Quang Đại đưa mẹ đi thi 'Tiếng hát mãi xanh 2015'

02/04/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Trong những ngày ghi danh tuyển sinh Tiếng hát mãi xanh 2015 tại TP.HCM, nhiều người bất ngờ khi bắt gặp Quang Đại - chàng trai từng gây sốt tại X-Factor - đưa mẹ đi đăng ký dự thi.

(TNO) Trong những ngày ghi danh tuyển sinh Tiếng hát mãi xanh 2015 tại TP.HCM, nhiều người bất ngờ khi bắt gặp Quang Đại - chàng trai từng gây sốt tại X-Factor - đưa mẹ đi đăng ký dự thi.

Quang Đại đưa mẹ đăng ký thi Tiếng hát mãi xanh 2015  - Ảnh: May Q
Chương trình Tiếng hát mãi xanh 2015 có thời gian đăng ký dự thi tại TP.HCM kéo dài từ ngày 28.3 đến hết ngày 1.4 đã thu hút đông đảo thí sinh ở nhiều lứa tuổi tham gia. 
Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, khép lại thời gian đăng ký tuyển sinh, chương trình có 2.615 thí sinh bước vào vòng sơ tuyển. Trong đó, bảng B (tuổi từ 51 - 65) chiếm ưu thế với 1.368 thí sinh, bảng C (tuổi từ 35 đến 50) với 1.011 thí sinh và bảng A (66 tuổi trở lên) thu hút 236 thí sinh tham dự.
Mẹ của "chàng trai hát nhạc xưa" Quang Đại cũng đã ghi danh dự thi chương trình này. Quang Đại cho biết mẹ anh đam mê ca hát từ thời trẻ nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đến tận bây giờ, niềm đam mê ấy mới có dịp được tiếp tục. Còn với anh, Tiếng hát mãi xanh không chỉ là cuộc thi hát dành cho những khán giả trung và cao niên mà còn là cơ hội để anh được quan tâm mẹ nhiều hơn. Ngoài việc đưa mẹ đi thi, anh còn chia sẻ kinh nghiệm với mẹ trong việc chọn bài, lấy hơi...
Cô Nguyễn Thị My (65 tuổi, ở TP.HCM), em gái ruột diễn viên Hai Nhất cũng vì quá mê hát nên đã cùng chồng đăng ký tham gia chương trình. Tại phòng đăng ký, cả hai không ngừng trao đổi về các ca khúc thể hiện để phù hợp với chất giọng của mỗi người.
Các năm trước cũng từng có mẹ của ca sĩ Như Ý, bố vợ Phan Đinh Tùng... tham gia cuộc thi này. 
Vòng sơ tuyển 1 tại TP. HCM sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 2.4 đến hết ngày 6.4 tại Nhạc viện TP.HCM. Các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển 1 sẽ cùng nhau tranh tài ở vòng sơ tuyển 2 (diễn ra vào các ngày 8, 9, 10 và 11.4) để giành tấm vé có mặt ở vòng bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.