Quang Đăng gây sốt với clip tỏ tình Thái Trinh

15/02/2017 10:09 GMT+7

Đoạn clip tỏ tình của Quang Đăng đăng tải công khai dành cho ca sĩ Thái Trinh hôm 14.2 nhận gần 2.000 chia sẻ và 300.000 lượt xem của cư dân mạng.

Được biết, Thái Trinh và Quang Đăng bén duyên khi vào vai một cặp đôi làm đám cưới trong một chương trình truyền hình. Kể từ đó, Thái Trinh - Quang Đăng luôn giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, tâm sự với nhau. Mối quan hệ giữa hai người cũng dần phát triển và tiến tới chính thức công khai hẹn hò vào tháng trước.
Trong ngày lễ Tình nhân đầu tiên cùng nhau, Quang Đăng tiến hành một kế hoạch gây bất ngờ dành cho bạn gái của mình. Nam vũ công Thử thách cùng bước nhảy quyết định bật chế độ chia sẻ video trực tuyến để cho các fan cùng theo dõi.
Về chuyện cưới hỏi, Quang Đăng cho hay anh và Thái Trinh còn trong thời gian tìm hiểu nhau, hơn nữa chưa dám nghĩ đến chuyện đó
Quang Đăng đã đưa bạn gái vào một studio và bất ngờ nhảy trên nền ca khúc Em ơi. Kết thúc giai điệu, Quang Đăng dành tặng cho Thái Trinh một cái ôm ấm áp, một nụ hôn nhẹ lên trán cùng món quà bất ngờ. Vừa cảm động, vừa bất ngờ trước kế hoạch của bạn trai, Thái Trinh bật khóc nức nở và ôm chầm lấy anh.
Sau khi chia sẻ vỏn vẹn chưa đầy 12 tiếng, đoạn clip tỏ tình của Quang Đăng nhận gần 2.000 chia sẻ và 300.000 lượt xem. Không ít khán giả khen ngợi hành động lãng mạn này của Quang Đăng.
Vũ công 9X tâm sự cả hai biết nhau hơn sáu tháng kể từ chương trình Người hùng tí hon. Vì là người trong nghề nên cặp đôi dễ dàng chia sẻ những vui buồn trong công việc, trở thành điểm tựa cho nhau trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.