Quang Đăng giải thích lý do không mời Thái Trinh tham gia điệu nhảy Valentine

14/02/2018 10:12 GMT+7

Mở đầu năm 2018, chàng biên đạo điển trai Quang Đăng tung clip thể hiện điệu nhảy mới nhân ngày lễ Tình yêu 14.2.

Xuất hiện với diện mạo lộng lẫy như một hoàng tử, kết hợp cùng cô bạn thân là diễn viên múa Hoàng Yến xinh đẹp, cả hai tạo nên những bước nhảy uyển chuyển, quyến rũ người xem, được dựng trên nền nhạc Perfect Duet nổi tiếng của Ed Sheeran.
Ngoài ra, Quang Đăng cùng Hoàng Yến còn đầu tư mạnh về trang phục lẫn bối cảnh quay hình. Đó là những bộ cánh sang trọng trong không gian nhà thờ có kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Điều đó đã góp phần vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy chân thật của một cặp tình nhân, với những phân đoạn tình cảm đầy âu yếm và lãng mạn.
Quang Đăng và Hoàng Yến như hoàng tử và công chúa trong lâu đài
Điệu nhảy được Quang Đăng đặt tên Perfect Valentine, vì muốn làm một món quà bất ngờ tặng Thái Trinh nên đã không mời bạn gái nhảy cùng mà thay vào đó đã cùng bạn thân tập luyện.
Đây là lễ Tình nhân thứ hai mà Quang Đăng và Thái Trinh cùng đón với nhau. Cả hai vừa có chuyến đi Hàn Quốc lãng mạn. Năm ngoái, Á quân Hoán đổi 2016 đã có màn tỏ tình bất ngờ khiến bạn gái Thái Trinh bật khóc xúc động. Quang Đăng dẫn Thái Trinh vào một studio nhảy, khi những giai điệu của bài hát Em ơi vang lên cũng là lúc Quang Đăng khởi đầu những điệu nhảy uyển chuyển. Đoạn nhảy vỏn vẹn chưa đến một phút này hoàn toàn khiến Thái Trinh “đứng hình”...
Quang Đăng và Thái Trinh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz

Về món quà năm nay, Quang Đăng chia sẻ anh muốn dành cho người yêu và dành tặng cho những cặp đôi đang yêu nhân dịp Valentine. "Từng bước nhảy, từng ánh mắt cùng không gian vô cùng tuyệt vời trong video có thể sẽ khiến bạn khi xem xong phải tìm ngay đến nửa kia của mình. Khi thực hiện clip này, Quang Đăng cũng chỉ mong các cặp đôi có một mùa Valentine ý nghĩa và đáng nhớ nhất", anh chia sẻ.
Năm 2017 vừa qua Quang Đăng có khá nhiều sản phẩm ấn tượng, như biên đạo MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu, hay cùng Hoa khôi Lan Khuê thực hiện clip dance…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.