Quang Đăng mướt mồ hôi tập luyện cho thí sinh 'Tôi là diễn viên'

30/05/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Những gương mật quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy như Quang Đăng, Đình Lộc, Ngọc Anh, Xuân Thảo, Thế Bảo... sẽ có dịp cùng nhau tái ngộ khán giả trong trong đêm thi nhảy đôi vòng Toàn năng chương trình Tôi là diễn viên.

(TNO) Những gương mật quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy như Quang Đăng, Đình Lộc, Ngọc Anh, Xuân Thảo, Thế Bảo... sẽ có dịp cùng nhau tái ngộ khán giả trong trong đêm thi nhảy đôi vòng Toàn năng chương trình Tôi là diễn viên.

Quang Đăng mướt mồ hôi trên sàn tập
Trong vòng thi Toàn năng, top 8 Tôi là diễn viên sẽ đối diện với thử thách: vũ đạo và ca hát. Đối với phần thi vũ đạo, các thí sinh sẽ có 2 đêm thi là nhảy đôi và solo. Để hỗ trợ top 8 hoàn thành tốt phần thi của mình, BTC đã mời những gương mặt nổi trội từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy để hướng dẫn và tập luyện cùng các thí sinh.
Do chưa hề có kiến thức hay kỹ năng về nhảy múa lại không có nhiều thời gian để tập luyện nên top 8 gặp không ít khó khăn. Các vũ công cũng khá vất vã để uốn nắn và tập luyện cho các thí sinh Tôi là diễn viên.
Quang Đăng - giải 3 chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất khi biên đạo cho top 8 là các bạn gần như không có kiến thức gì về nhảy múa. Bên cạnh đó, thời gian lại rất ngắn để họ làm quen với các động tác khó. Tuy nhiên, Quang Đăng thấy được tất cả các thí sinh đều có tinh thần và sự vượt khó rất lớn".
Không chỉ hướng dẫn và tham gia biên đạo tiết mục cho top 8, Quang Đăng còn trở thành giám khảo khách mời của chương trình. 
Bên cạnh đó, Quang Đăng, Đình Lộc, Ngọc Anh, Xuân Thảo, Thế Bảo…cũng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục nhảy ấn tượng.
Quang Đăng tích cực tập luyện cho thí sinh Tôi là diễn viên
Đình Lộc và Xuân Thảo
Ngọc Anh
Thế Bảo
Tập 8 Tôi là diễn viên sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 31.5 trên THVL1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.