Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’

18/10/2014 15:04 GMT+7

(TNO) Theo thông tin vừa được ban tổ chức chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới chia sẻ, hai gương mặt đạo diễn nổi tiếng là Nguyễn Quang Dũng và Lê Hoàng sẽ cùng ngồi vào chiếc “ghế nóng” của cuộc thi sắc đẹp và là chương trình truyền hình thực tế đặc biệt này.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa là giám khảo chính, vừa làm tổng đạo diễn cho chương trình

Theo đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là vị giám khảo chính đầu tiên (trong số hai giám khảo cố định của chương trình) đã chính thức xác nhận tham gia chấm thi người đẹp lần này. Còn đạo diễn Lê Hoàng là giám khảo khách mời.

Bên cạnh đó, từng là “bàn tay phù thủy” tạo nên thành công của nhiều chương trình thực tế như Vietnam Idol, Người giấu mặt…, “Dũng khùng” còn đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho toàn bộ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng như show truyền hình Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ về lý do chấp nhận đồng hành cùng chương trình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Trước hết, là một người đàn ông, tôi ưa chuộng cái đẹp. Thứ hai, là một người làm nghệ thuật, tôi dĩ nhiên muốn có thể bằng khả năng của mình tôn vinh cái đẹp đó. Và cuối cùng là một người Việt Nam, tôi cũng như những khán giả của mình chắc chắn đều mong muốn nhìn thấy vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng ở các đấu trường quốc tế”.

Bên cạnh 2 giám khảo cố định, mỗi tuần, chương trình còn có 2 giám khảo khách mời đồng thời là những huấn luyện viên chuyên môn như Nam Trung, Henri Hubert... cùng nhiều chuyên gia, ngôi sao hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

Một trong những cái tên mới nhất vừa xác nhận việc tham gia chương trình với vai trò giám khảo khách mời này là đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, vị đạo diễn này còn đảm nhận cương vị huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử công chúng cho các thí sinh.


Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời, đạo diễn Lê Hoàng cũng tham gia huấn luyện về văn hóa, giao tiếp cho các thí sinh 

Lê Hoàng luôn được xem là nỗi “ám ảnh” với các thí sinh bởi những nhận xét thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, chính sự chân thật, xác đáng trong từng nhận xét đã giúp cái tên Lê Hoàng giữ được uy tín và sức hút trên “ghế nóng” và chắc hẳn là trong cả quá trình huấn luyện sắp tới.

Đây cũng được xem là lần đầu tiên hai vị giám khảo đặc biệt này cùng đồng hành trên “ghế nóng” của một chương trình. Đó sẽ là cuộc đụng độ giữa một Nguyễn Quang Dũng hài hước, chân thành nhưng không kém phần quyết liệt và một Lê Hoàng sâu sắc, thẳng thắn và cả một chút tàn nhẫn.

Về các thành viên còn lại trong vị trí giám khảo chính (bên cạnh Nguyễn Quang Dũng), và các giám khảo khách mời cũng như những chuyên gia huấn luyện khác cho chương trình sẽ được ban tổ chức thông tin trong thời gian tới.

Hiện cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc kiêm chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vừa hoàn thành xong vòng chung khảo với sự tham gia của 36 người đẹp, để tìm ra 18 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng chung kết.

Sau đó, 18 người đẹp này sẽ bước vào Lâu đài sắc đẹp, nơi cuộc hành trình 75 ngày chinh phục ngôi vị Hoa khôi Áo dài đầu tiên của Việt Nam chính thức bắt đầu, với đêm liveshow ra mắt Top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ 55 tối 22.10 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Buộc đổi tên ‘Miss Vietnam World - Đường tới vương miện’
>> Không có cuộc thi nào là 'Miss World Vietnam - Đường tới vương miện
>> Tìm người đẹp ‘Miss World Vietnam’ bằng truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.