Quang Dũng tình tứ nắm tay, 'phiêu' cùng Hồng Gấm

28/01/2019 21:43 GMT+7

Á quân Người kể chuyện tình 2018 Hồng Gấm có dịp song ca cùng Quang Dũng trong minishow của nam ca sĩ. Cặp đôi 'đọ' giọng khủng khiến khán giả nổi da gà.

Mới đây, ca sĩ Quang Dũng tổ chức minishow nhằm tri ân, gặp gỡ hâm mộ trước Tết Nguyên đán. Hồng Gấm là nữ ca sĩ duy nhất được Quang Dũng mời tham dự song ca cùng anh.
Nói về cơ duyên gặp gỡ Quang Dũng, Hồng Gấm cho biết sau khi gặp nhau tại một show diễn chung, Quang Dũng rất bất ngờ với giọng hát nội lực cao vút của Hồng Gấm nên có lời mời cô tham dự minishow và song ca cùng nam ca sĩ.
Hồng Gấm cho biết cô khá hồi hộp vì được song ca với một ngôi sao lớn như Quang Dũng. Trước ngày diễn ra, nữ ca sĩ cũng mất ngủ và tập luyện bài vở kỹ càng nhất để không phụ lòng tin tưởng của Quang Dũng. Chiều 27.1 trước khi diễn ra minishow, Hồng Gấm và Quang Dũng đã có thời gian luyện tập, ghép nhạc cùng nhau để đảm bảo màn song ca ăn ý nhất.
Hồng Gấm mong có nhiều dịp được song ca với đàn anh Quang Dũng và hi vọng sẽ có có duyên được hợp tác với anh để cho ra một sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới Ảnh: Khoa Lê
Sự thân thiện, nhẹ nhàng và cảm xúc mà Quang Dũng đã mang đến trên sân khấu khiến Hồng Gấm tự tin song ca với ông bố một con hai ca khúc là Cỏ úaMùa thu cho em. Khán giả vỗ tay không ngớt khi hai nghệ sĩ "đọ" giọng khủng cao vút. Không chỉ người nghe khen ngợi, Quang Dũng cũng dành nhiều lời có cánh cho đàn em. Nam ca sĩ nhận xét Hồng Gấm tuy tuổi trẻ nhưng hát hay được tất cả các thể loại như nhạc trữ tình, bolero, nhạc ngoại, ca cổ...
Trong mắt Hồng Gấm, Quang Dũng như một người anh trai đặc biệt yêu thương và nâng đỡ, tạo điều kiện cho em út. Ở Quang Dũng luôn khiến người nghe nể phục về phong thái, bản lĩnh và chất giọng vượt thời gian, một sự điềm tĩnh đặc biệt khi hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.