Quang Hà cũng nhiều lần bị gián đoạn chương trình vì khán giả quá sung

05/09/2014 10:14 GMT+7

(iHay) Lực lượng bảo vệ không đủ cho nên phần trình diễn của nam ca sĩ phải bị gián đoạn nhiều lần trước sự quá sung của khán giả.

(iHay) Sang Hàn Quốc biểu diễn trước 5.000 khán giả, Quang Hà sung sướng vì được người Việt tại đây rất yêu thích.

>> Quang Hà, Phương Thanh nhí nhảnh ăn kem trên phố
>> Bắt gặp Quang Hà thân thiết dẫn Siu Black đi làm tóc


Quang Hà rất biết cách khuấy động khán giả 

Mới đây, ca sĩ Quang Hà vừa sang Hàn Quốc để tham gia biểu diễn tại Lễ hội Văn Hoá Việt Nam lần thứ 4. Đây là chương trình do đại sứ quán Hàn Quốc phối hợp với công ty của chính Quang Hà thực hiện. Ngoài các chương trình khai mạc lễ hội, giao lưu văn hoá, những tiết mục về quê hương được cộng đồng người Việt trình diễn rất hay và đầy ý nghĩa bản sắc.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhóm Hài Cát Phượng và Nhật Cường với tiểu phẩm Đánh Giày đã làm khán giả thích thú. Tiểu phẩm nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi nó đề cập về đề tài nóng: công nhân qua Hàn Quốc lao động và học sinh, sinh viên Việt chọn du học tại Hàn Quốc ngày càng nhiều.

Đặc biệt, lần đầu tiên biểu diễn tại xứ sở Kim Chi, Quang Hà đã làm khán giả phấn khích với những tiếng la ó hô vang Quang Hà ngay từ khi xuống xe cho đến khi bước chân vào hậu trường. Lực lượng bảo vệ không đủ cho nên phần trình diễn của nam ca sĩ phải bị gián đoạn nhiều lần trước sự quá sung của khán giả.

Quang Hà gửi đến khán giả nhiều bài hit đang ăn khách tại thị trường Việt Nam như: Sài Gòn Đẹp Lắm; Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây; Năm Anh Em Trên Một Chiếc Xe Tăng… Đặc biệt, hơn 5.000 khán giả đã hát vang cùng Quang Hà trong ca khúc Ngỡ của Khắc Việt khiến anh rất hạnh phúc. Anh cũng không quên thể hiện lại những bài hát nhạc trẻ đình đám như Trăm Năm Không Quên; Ảo Vọng.

 
Quang Hà nhận được sự săn đón của khán giả ngay khi vừa đặt chân đến địa điểm biểu diễn

 
Nhiều fan nữ dành tình cảm đặc biệt cho Quang Hà

 
Nam ca sĩ tham gia giao lưu với hơn 5.000 khán giả Việt tại Hàn

 
Dù biểu diễn trên sân khấu đơn giản, Quang Hà vẫn biểu diễn rất sung sức

 
Tham gia chương trình còn có danh hài Cát Phượng và Nhật Cường

 
Trong chuyến lưu diễn lần này, Quang Hà rất thích thú khi được chuyên gia trang điểm Hàn Quốc make up cho anh

 

 
Nhật Cường và Cát Phượng cũng được khán giả rất yêu thích

 
Là một giọng hát có nội lực và sở hữu được khá nhiều bài hit được giới trẻ yêu mến, Quang Hà thành công cả trong dòng nhạc xưa, tiền chiến, nhạc trữ tình…

 
Cách đây không lâu, anh được dư luận ủng hộ khi là một nghệ sĩ hiếm hoi đồng hành lâu dài với Siu Black trong vụ vỡ nợ tiền tỉ của “họa mi núi rừng”. Không những kề cận và giúp đỡ ít nhiều về tinh thần, vật chất…, anh cùng ông bầu của mình còn nỗ lực kiếm show để Siu Black có tiền trang trải phần nào hoàn cảnh khó khăn

Minh Nguyễn

>> Quang Hà, Phương Thanh nhí nhảnh ăn kem trên phố
>> Bắt gặp Quang Hà thân thiết dẫn Siu Black đi làm tóc
>> Quách An An thân mật với Quang Hà trước mặt bạn gái
>> Quang Hà quỳ gối hôn Siu Black trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.