Quang Hà, Phương Thanh lễ chùa ngày cuối năm

12/02/2015 14:30 GMT+7

(iHay) 'Chàng Ngỡ' cho biết anh tranh thủ thắp nhang lễ Phật để cầu xin những điều bình yên sẽ đến trong năm tới.

(iHay) Sau ồn ào về vụ chia tay không êm đẹp với bạn gái, 'Chàng Ngỡ' Quang Hà tìm bình yên nơi cửa chùa cùng với 'đàn chị' Phương Thanh.

>> Quang Hà bình thản ra mắt CD mới sau khi bạn gái tuyên bố chia tay
>> Bạn gái mong Quang Hà xác nhận chia tay để được 'giải thoát

 
Quang Hà và Phương Thanh cùng thắp nhang cầu năm mới bình yên, công việc 'thuận buồm xuôi gió'


'Chàng Ngỡ' hứa sẽ có màn tái ngộ khán giả hoành tráng trong Liveshow riêng vào đầu tháng 6 tới

Tranh thủ thời gian trước khi đi lưu diễn hồi đầu tháng 2 vừa qua, Quang Hà đã rủ Phương Thanh cùng thực hiện bộ ảnh đi lễ chùa nhân dịp xuân Ất Mùi 2015. Vốn là chỗ chị em thân thiết, cả hai nhanh chóng phối hợp ăn ý, hoàn thành nhanh chóng bộ ảnh này. Có điều thú vị, dù tình bạn giữa Phương Thanh và Siu Black "rạn nứt" nhưng Quang Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cả hai ca sĩ đàn chị này.

Nói về tình cảm đã qua với bạn gái Thu Hà, Quang Hà cho biết từ trước đến nay anh luôn chọn cuộc sống không ồn ào, scandal vì thế những rắc rối tình cảm vừa rồi khiến anh cảm thấy vô cùng ái ngại vì đã làm phiền đến công chúng. Đối với Quang Hà, chuyện tình cảm là quan trọng nhưng anh muốn giữ riêng tư, bí mật cho riêng mình chứ không muốn gây ồn ào trên mặt báo.

Nhân buổi chụp ảnh cùng Phương Thanh tại một ngôi chùa ở TP.HCM, Quang Hà chia sẻ anh cũng tranh thủ thắp nhang lễ Phật để cầu xin những điều bình yên sẽ đến trong năm tới. Hiện tại, dù đã đi lưu diễn ở Mỹ nhưng "Chàng Ngỡ" vẫn thường xuyên cập nhập tin tức nơi quê nhà. Anh cũng gửi lời chúc tới khán giả của mình, mong mọi người có mùa xuân như ý và hạnh phúc. Dù không thể đón Tết cùng các fan nhưng Quang Hà hứa sẽ có màn tái ngộ hoành tránh trong Liveshow riêng vào đầu tháng 6.2015.

Dưới đây là một số hình ảnh của Quang Hà và Phương Thanh:

 

Hà Ngân
Ảnh: Hiển Khuất
Stylist: Quang Quậy

>> Quang Hà bình thản ra mắt CD mới sau khi bạn gái tuyên bố chia tay
>> Bạn gái mong Quang Hà xác nhận chia tay để được 'giải thoát
>> Bạn gái vắng mặt trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 của Quang Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.