Quang Hà ủng hộ Bằng Cường trở lại showbiz

28/05/2019 21:37 GMT+7

Quang Hà và Bằng Cường là những người bạn thân thiết từ rất lâu. Việc anh có mặt trong buổi họp báo chiều 28.5 cũng một phần muốn ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của người bạn thân.

Bằng Cường vào TP.HCM lập nghiệp từ những năm đầu 2006. Nam ca sĩ vẫn được người hâm mộ dành tặng cho danh hiệu “nhạc sĩ tình ca” với những sáng tác như Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ, Chúng ta chưa vì nhau, Dòng sông buồn… Anh còn được báo chí phong cho danh hiệu sao sạch bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính scandal nào.
Bằng Cường chia sẻ lý do anh không xuất hiện rầm rộ như thời gian trước là vì lo kinh doanh thêm mảng nhà hàng, quán ăn Ảnh: K.A
Trở lại showbiz lần này, Bằng Cường chọn ca khúc về tình mẫu tử Mẹ ơi con nhớ mẹ, một sáng tác của nhạc sĩ Cao Anh Phi. Bạn bè thân thiết của Bằng Cường như ca sĩ Quang Hà, người mẫu Mai Ngô, Kiwi Ngô Mai Trang... đã đến ủng hộ. Khi biết được gia cảnh của Bằng Cường là mẹ mất sớm, thiếu thốn tình cảm từ bé nên Cao Anh Phi đã đặt bút sáng tác riêng cho anh ca khúc này.
Bằng Cường chia sẻ: “Tôi đã thực sự xúc động từ lúc tập và thu âm, ca từ trong bài thật hay và sâu lắng. Nó đọng lại trong lòng tôi điều gì đó da diết, nhất là câu hát: Bàn tay con đã quá yếu mềm, nên con không giữ được mẹ trong cuộc đời của con”. Được đồng nghiệp ủng hộ, Bằng Cường lên kế hoạch thực hiện phim ca nhạc Mẹ ơi con nhớ mẹ với sự góp mặt của NSƯT Ánh Hoa, nghệ sĩ Hoàng Thanh, Huỳnh Trường Thịnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.