Quang Lê cảm ơn Quách Tuấn Du thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero

11/04/2016 14:03 GMT+7

(iHay) Cả hai đã mang đến không khí vừa sâu lắng vừa hiện đại cho hơn 2.000 khán giả của dòng nhạc bolero tối 10.4.

(iHay) Khi nghe Quách Tuấn Du bày tỏ ý định đưa chất nhạc điện tử (EDM) vào thể loại nhạc bolero, Quang Lê đã hết lòng ủng hộ. 

Quang Lê và Quách Tuấn Du kết hợp ăn ý trong đêm nhạc Đối nghịch Bolero 
Cả hai đã mang đến không khí vừa sâu lắng vừa hiện đại cho hơn 2.000 khán giả có mặt tại sân khấu 126 (TP.HCM) tối 10.4
Trong show Đối nghịch Bolero diễn ra vào tối 10.4, Quách Tuấn Du đã kết hợp cùng Quang Lê trong nhiều nhạc phẩm bolero nổi tiếng như Đập vỡ cây đàn, Về đâu mái tóc người thương, Trộm nhìn nhau, Bến Thượng Hải... Ba nuôi Phương Mỹ Chi hát nhạc bolero theo phong cách truyền thống, còn Quách Tuấn Du thể hiện bài hát trên nền nhạc remix, có tiết tấu sôi động và nhanh hơn. 
Sự đổi mới này thoạt nghe qua sẽ "lạ tai", đặc biệt là với những người vốn yêu dòng nhạc bolero và cách thể hiện truyền thống, thế nhưng qua sự thể hiện có đầu tư, Quách Tuấn Du đã được khán giả đón nhận. Các khán giả đã ngồi xem đêm nhạc đến tận tiết mục cuối cùng. 
Chia sẻ về đồng nghiệp cũng là người bạn thân thiết ngoài đời - Quang Lê, Quách Tuấn Du cho biết: "Quang Lê và Quách Tuấn Du không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp mà ngoài đời chúng tôi còn là những người bạn thân thiết với nhau từ những ngày đầu đi hát. Lúc đó Quách Tuấn Du còn hoạt động âm nhạc với nhóm D&D, Quang Lê là một ca sĩ đã quá thành công với dòng nhạc bolero cổ điển. Thế nhưng hai anh em vẫn giữ mối quan hệ bạn bè đến tận bây giờ...".
Quang Lê cảm ơn Quách Tuấn Du vì đã thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero 
Không chỉ trình diễn trong đêm nhạc, Quách Tuấn Du còn tham gia vào công tác tổ chức chương trình. Dẫu vậy, anh cho biết mình không cảm thấy áp lực khi được sống với âm nhạc 
Nhận xét về thể nghiệm mới của Quách Tuấn Du với dòng nhạc quen thuộc của mình, Quang Lê chia sẻ: "Những bài nhạc bolero với Quang Lê quá quen thuộc rồi, nhưng không vì vậy mà Quang Lê khó tính trước những cách làm mới về dòng nhạc này. Ngay cả với các giọng hát bolero, Quang Lê cũng thường tìm tòi những giọng hát độc, lạ, mới mẻ. Điều quan trọng đó là tinh thần của ca khúc, dòng nhạc và đi vào lòng người. Ngày hôm nay, Quang Lê song ca cùng Quách Tuấn Du và cảm ơn Quách Tuấn Du rất nhiều vì sáng tạo này đã thổi vào bolero một làn gió rất mới". 

Góp mặt trong đêm nhạc Đối nghịch Bolero còn có những nghệ sĩ: Việt Trinh, Thái Châu, Hiền Thục, Lương Bích Hữu, Khánh Ngọc, Hồng Tơ, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm...

Việt Trinh và Quang Lê song ca bài Ngưu Lang Chức Nữ
Lần đầu khoe giọng hát, Việt Trinh gây nhiều chú ý 
Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm 
Huyền Trân của Giọng hát Việt nhí 2013
Phương Mỹ Chi 
'Cô gái Trung Hoa' Lương Bích Hữu
Khánh Ngọc

Trường Tam và Thúy Huyền - hai học trò của Quang Lê 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.