Quang Lê: Giọng hát của Việt Trinh ngọt ngào, dễ chạm cảm xúc người nghe

12/04/2016 10:29 GMT+7

(iHay) 'Người đẹp Tây Đô' cho biết cô chọn hát bài Ngưu Lang Chức Nữ vì đây vốn là 'bài ruột' của mình.

(iHay) Tuy không phải là lần đầu tiên Việt Trinh khoe giọng hát nhưng sự kết hợp của cô và Quang Lê trong show Đối nghịch Bolero vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. 

>> Việt Trinh đến chúc mừng Quách Tuấn Du ra mắt MV mới
>> Việt Trinh về miền Tây động viên bà con bị ảnh hưởng bởi hạn mặn

Việt Trinh song ca cùng Quang Lê ca khúc Ngưu Lang Chức Nữ trong show Đối nghịch Bolero - Ảnh: Nakitaa Pham
Trả lời iHay.vn sáng 12.4, Việt Trinh nói cô rất mê ca hát nhưng sẽ không lấn sân làm ca sĩ vì tự thấy bản thân không có năng khiếu này. Dẫu vậy, "người đẹp Tây Đô" cũng cho biết cô sẽ không từ chối nếu có chương trình mời hát góp vui vài bài.
Nói thêm về lần đầu song ca cùng Quang Lê, Việt Trinh chia sẻ "rất run và hồi hộp" vì nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn là thần tượng trong âm nhạc từ trước đến nay của cô. Để có cơ duyên được hợp tác với thần tượng, Việt Trinh đã phải nhờ đến "bà mai" Quách Tuấn Du - người vốn là bạn thân thiết với Quang Lê từ khi cả hai mới bắt đầu đi hát. 
Việt Trinh cũng cho biết cô chọn hát bài Ngưu Lang Chức Nữ khi song ca cùng Quang Lê vì đây vốn là "bài ruột" của mình. Tạo hình Chức Nữ của Việt Trinh trong tiết mục này cũng nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và phúc hậu.
Nhà thiết kế Nhật Dũng (trái) tạo hình Chức Nữ cho Việt Trinh - Ảnh: FBNV
Trước đó, Việt Trinh từng thể hiện ca khúc Ngưu Lang Chức Nữ cùng với ca sĩ Đào Phi Dương. Hồi đầu tháng 1.2015, cô từng làm nức lòng khán giả khi tái ngộ với Lý Hùng trong tiết mục ca hát Ngày Tết quê em
Nhận xét về giọng hát của Việt Trinh khi có dịp hát chung, Quang Lê không tiếc lời khen ngợi. Anh nói: "Nhận xét về một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ khác với một giọng hát nghiệp dư. Đây là một trong những lần hiếm hoi Việt Trinh khoe giọng hát, tôi nghĩ chắc Việt Trinh hồi hộp lắm. Như vậy mà trình diễn tốt thế thì không có gì để chê được. Giọng hát của Việt Trinh rất ngọt ngào, dễ chạm vào cảm xúc người nghe...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.