Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi

12/02/2015 18:45 GMT+7

(iHay) 'Ba nuôi Phương Mỹ Chi' tin là với con mắt và đôi tai nghe nhạc của anh, hai lựa chọn Lưu Ngọc Hà và Hoài Lê cũng sẽ thành công như 'chị Bảy'.

(iHay) Tranh thủ họp báo giới thiệu MV ca nhạc Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi, Quang Lê giới thiệu hai học trò mới gia nhập vào công ty giải trí của mình là Hoài Lê và Lưu Ngọc Hà.

>> Quang Lê mất tự tin trên sân khấu vì... quá mập
>> Quang Lê: 'Nghệ sĩ lấy tiền của hàng triệu khán giả nên phải biết ơn

 
Từ trái sang Lưu Ngọc Hà, Quang Lê, Phương Mỹ Chi và Hoài Lê


Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn tranh thủ giới thiệu về hai học trò mới đầu quân về công ty mình trong họp báo chiều 12.2

Clip Quang Lê khoe giọng hát bản sao của mình tại họp báo chiều 12.2:

Sau chiến thắng của ca khúc Quê em mùa nước lũ tại chương trình Bài hát Việt 2014 với giải thưởng 1 tỉ đồng, Quang Lê quyết định thực hiện MV ca khúc này cho Phương Mỹ Chi. Để cho ra đời MV ca khúc hit của "chị Bảy", ê kíp công ty Quang Lê Entertainment đã mất một năm chuẩn bị với mức kinh phí là 100 triệu đồng. Dù vậy, MV sẽ được phát hành miễn phí trên kênh YouTube của Quang Lê như một món quà mà ê kíp của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ Phương Mỹ Chi suốt thời gian qua.

Nhân buổi họp báo giới thiệu MV mới của cô bé dân ca, Quang Lê đã giới thiệu thêm 2 gương mặt mới đầu quân về công ty giải trí của mình là Hoài Lê và Lưu Ngọc Hà. Cả hai là những giọng ca Bolero ngọt ngào mà Quang Lê mới phát hiện. Đáng chú ý, học trò Hoài Lê có giọng ca và cách hát giống y hệt thầy Quang Lê của mình. Nam ca sĩ gốc Huế cũng không ngần ngại khoe đây là giọng hát "bản sao" của mình trong tương lai.

Chia sẻ về việc lăng xê "gà mới" với iHay.vn, "ba nuôi Phương Mỹ Chi" cho biết: "Hồi mới đi hát, tôi cũng được phát hiện và đào tạo, nhờ vậy mà mới có một ca sĩ Quang Lê như hôm nay. Chính vì vậy, đến một thời điểm mình trưởng thành và có công ty giải trí riêng, tôi cũng muốn được dìu dắt những ca sĩ trẻ để họ thành công. Tôi tin là với con mắt và đôi tai nghe nhạc của mình, hai lựa chọn mới này của Quang Lê cũng sẽ thành công, được khán giả yêu mến như Phương Mỹ Chi".

 
Cô bé dân ca tình cảm hôn mẹ


Phương Mỹ Chi vui vẻ đùa giỡn với người quản lý của mình (anh Kim Long)


Mỹ Chi và 'ba nuôi' Quang Lê


'Chị Bảy' thích để tóc thắt bím


Cô bé khá lí lắc, nô đùa trong suốt buổi họp báo chiều 12.2

Tin, ảnh: Hà Ngân
Clip: Thanh Hải

>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói con chảnh là con buồn lắm
>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh cùng mẹ dạo phố xứ Hàn
>> Phương Mỹ Chi và gia đình tích cực làm từ thiện sau giải thưởng 1 tỉ
>> Phương Mỹ Chi 'ẵm' 1 tỉ đồng của Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.