Quang Lê lại 'gây bão' vì đăng ảnh khóa môi người đẹp lạ mặt

30/09/2015 22:50 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho rằng nếu fan có thể hôn thần tượng thì thần tượng cũng có thể đáp lại tình cảm đó.

(iHay) Bức ảnh Quang Lê hôn nhẹ lên môi một cô gái xinh đẹp vừa đăng tải lên Facebook không lâu đã gây 'bão' trong cộng đồng mạng. Ngay bên dưới dòng status của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn là hàng ngàn bình luận chê khen.

>> Cái bắt tay gay cấn của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng ở lễ cúng Tổ
>> Quang Lê: 'Tại sao lại quá nghiêm khắc và khuôn phép với nghệ sĩ?'

Quang Lê lại 'gây bão' vì đăng ảnh khóa môi người đẹp lạ mặt - ảnh 1Quang Lê cho rằng nếu fan có thể hôn thần tượng thì thần tượng cũng có thể đáp trả lại tình cảm đó
Đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê chủ động cho đăng tải hình ảnh thân mật cùng cô gái lạ mặt lên trang cá nhân. Trước đó, vào tối 29.9, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng đã tung loạt ảnh ôm eo tình cảm với cô gái trên (có tài khoản Facebook là H.N.C), đồng thời chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng: "Người yêu chưa cưới, phim có khi thành thật".

Dòng status này của Quang Lê thu hút hàng chục ngàn người vào xem và bình luận rôm rả. Nhiều người "đoán già, đoán non" liệu cô gái trong ảnh là bạn gái hiện tại của ba nuôi Phương Mỹ Chi hay chỉ là người hâm mộ. Tuy không giải thích rõ ràng về mối quan hệ nhưng trong một bình luận trả lời khán giả, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn viết: "Tại sao fan hôn thần tượng thì được nhưng ca sĩ hôn lại thì không được".

Câu chuyện trở nên sôi nổi hơn khi Quang Lê tiếp tục tung ảnh "khóa môi nhẹ" cùng H.N.C vào tối 30.9. Lần này, khán giả phản ứng mạnh hơn, không còn thắc mắc hay đặt câu hỏi về tình thật tình giả nữa mà thẳng thắn chỉ trích Quang Lê quá chiêu trò, đồng thời bày tỏ cảm xúc thất vọng về thần tượng dòng nhạc dân ca, trữ tình một thời.
Quang Lê lại 'gây bão' vì đăng ảnh khóa môi người đẹp lạ mặt - ảnh 2Hành động ôm eo đầy tình cảm giữa Quang Lê và cô gái xinh đẹp Hà thành 
Quang Lê lại 'gây bão' vì đăng ảnh khóa môi người đẹp lạ mặt - ảnh 3Một góc ảnh khác cho thấy hotgirl này chủ động thể hiện sự thân mật với ba nuôi Phương Mỹ Chi 
Bên cạnh đó, cũng có một số ít ý kiến cho rằng hành động này là "vô thưởng, vô phạt" và "nếu cô gái đã đồng tình thì tội gì không... hôn".
Thông qua người quản lý của Quang Lê là Kim Long, iHay.vn được xác nhận cô gái thân thiết chụp ảnh cùng Quang Lê chỉ là bạn và là một ca sĩ trẻ ở Hà Nội. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Cái bắt tay gay cấn của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng ở lễ cúng Tổ
>> Quang Lê: 'Tại sao lại quá nghiêm khắc và khuôn phép với nghệ sĩ?'
>> Hậu 'dao kéo', Trọng Nghĩa lần đầu song ca cùng Quang Lê trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.