Quang Lê 'ngẩn ngơ' trước vẻ trẻ trung của đàn chị Khánh Hà

12/03/2016 16:08 GMT+7

Tại buổi tập chuẩn bị cho đêm diễn Lâu đài tình ái tối nay 12.3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nữ ca sĩ Khánh Hà mặc áo crop top khoe eo thon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại buổi tập chuẩn bị cho đêm diễn Lâu đài tình ái tối nay 12.3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nữ ca sĩ Khánh Hà mặc áo crop top khoe eo thon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Quang Lê luôn kề vai, sát cánh trong các buổi tập của Khánh Hà để có thể góp ý khi cần thiết
Ở tuổi 64, Khánh Hà trông vẫn còn trẻ trung và thời trang. Giọng ca hải ngoại chú trọng giữ gìn vóc dáng với chế độ ăn uống và bài tập khoa học. Cô quan niệm: "Lên sân khấu phải đẹp, có vậy mới thể hiện sự tôn trọng khán giả, và mới được công chúng yêu thương nhiều hơn".
Đó là lý do Khánh Hà luôn được khen trẻ trung so với tuổi thật. Trong buổi tập trước chương trình, cô khiến các nghệ sĩ trẻ, trong đó có Quang Lê, ngưỡng mộ với áo hở eo, son đỏ, phong thái thanh lịch... Quang Lê luôn luôn khen Khánh Hà là ''ca sĩ không tuổi''. Tuy không hát song ca, nhưng Khánh Hà và Quang Lê luôn kề vai, sát cánh trong các buổi tập nhạc và cùng lắng nghe phần tập luyện của nhau để góp ý kịp thời.
Đây là lần đầu tiên Khánh Hà đứng trên sân khấu Nhà hát Lớn nên cô cảm thấy rất nôn nao chờ đợi
Dù đã có nhiều kinh nghiệm sân khấu cũng như quen thuộc hầu hết các ca khúc của Anh Bằng và Trần Thiện Thanh nhưng Khánh Hà vẫn phải tập luyện rất kỹ lưỡng. Cô chia sẻ đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu ấm cúng của Nhà hát Lớn, tuy không hồi hộp như đứng trên các sân khấu mấy ngàn khán giả, nhưng cô cảm thấy rất nôn nao chờ đợi.
Cùng tham gia đêm nhạc tối nay còn có các nghệ sĩ như Quang Lê, NSƯT Đức Long, Nguyên Vũ, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm, Minh Thu, Hồng Mơ... Các nghệ sĩ này cũng đang tích cực luyện tập để có đêm diễn vinh danh các nhạc phẩm bất hủ của nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh một cách trọn vẹn nhất. Trong đêm nhạc, sẽ có một loạt các liên khúc thú vị lần đầu tiên được trình diễn từ các nhạc phẩm nổi tiếng của Anh Bằng và Trần Thiện Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.