Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

22/06/2015 22:27 GMT+7

(iHay)Theo lời kể của Quách Tuấn Du, khi anh đến nhà Quang Lê thì đã thấy nam ca sĩ nằm ngất xỉu trên ghế sofa

(iHay) Quang Lê cho biết anh đã hồi phục sức khỏe và xuất viện về nhà. Đồng thời, thông qua iHay.vn, anh xin gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Quách Tuấn Du - người đã kịp thời đưa anh vào viện cấp cứu sáng 22.6.

>> Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu
>> Quang Hà, Quang Lê: Sẽ mua Bphone ủng hộ hàng Việt

Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời - ảnh 1Quách Tuấn Du nói anh rất hốt hoảng khi thấy Quang Lê nằm ngất xỉu trên ghế sofa 
Sáng 22.6, khi Quang Lê đang ở nhà một mình thì bất ngờ cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Dù vậy, anh vẫn cố gắng ở nhà tịnh dưỡng, lấy lại sức chứ không muốn đi bệnh viện. Tuy nhiên, đến khoảng trưa cùng ngày, anh cảm thấy tình hình sức khỏe diễn biến xấu hơn, còn xuất hiện thêm triệu chứng đau thắt lưng nên đã chủ động gọi cho Quách Tuấn Du - nam ca sĩ khá thân thiết với mình ở Việt Nam để nhờ đưa vào bệnh viện, Quang Lê kể lại.
"Tôi mới dọn nhà sang nơi ở mới, mọi thứ còn rất lung tung. Sáng nay, tôi định sắp xếp lại một số đồ đạc, cũng đang làm thì bất ngờ bị như thế này. Bác sĩ bảo tôi bị suy nhược cơ thể, cộng thêm bệnh thoái hóa cột sống hành nên thành ra ngất xỉu luôn. Cũng may là trước đó, tôi có linh tính kịp thời và đã gọi cho Quách Tuấn Du, nếu không thì ngất xỉu một mình cũng không ai hay", nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chia sẻ cùng iHay.vn.
Quang Lê nói các bác sĩ yêu cầu anh tiếp tục nghỉ ngơi ở bệnh viện để phục hồi hoàn toàn sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian này anh đang bận rộn với nhiều show và công việc nên đã chủ động xin về. 
Mặt khác, theo lời kể của Quách Tuấn Du với iHay.vn, khi anh đến nhà Quang Lê thì đã thấy nam ca sĩ nằm ngất xỉu trên ghế sofa. Dù khá hốt hoảng trước tình huống này nhưng Quách Tuấn Du đã kịp thời đưa Quang Lê vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do không thể hủy show diễn nên sau đó anh đã nhờ một người bạn vào bệnh viện tiếp tục chăm sóc cho Quang Lê thay mình. 
Hiện tại, Quang Lê đã dần hồi phục sức khỏe và đang nghỉ ngơi ở nhà. Anh cho biết, từ ngày mai (23.6) sẽ tiếp tục đi làm và chạy show bình thường.

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu
>> Quang Hà, Quang Lê: Sẽ mua Bphone ủng hộ hàng Việt
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.