Quang Lê tiết lộ cát sê của ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh hơn cả Minh Tuyết, Bằng Kiều

23/04/2015 18:38 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương 5 , ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ cát sê 'khủng' của ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh. Nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với phong cách lập dị này sẽ góp mặt trong liveshow sắp tới của Quang Lê.

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương 5, ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ cát sê "khủng" của ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh. Nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với phong cách lập dị này sẽ góp mặt trong liveshow sắp tới của Quang Lê. 

Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh (bìa phải) xuất hiện trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Ca sĩ Tuấn Anh là một trong những giọng ca hàng đầu ở hải ngoại. Anh không chỉ nổi tiếng với phong cách lập dị mà còn thu hút khán giả bởi cách nói chuyện hóm hỉnh. Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 23.4 tại TP.HCM, ca sĩ Tuấn Anh cho biết dù gặp một số rắc rối trên chuyến bay nhưng anh vẫn rất hào hứng khi trở về Việt Nam và tham gia liveshow của ca sĩ Quang Lê.
Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ ca sĩ Tuấn Anh hiện đang là giọng ca hàng đầu tại hải ngoại với cát sê cao hơn cả Quang Lê, Bằng Kiều hay Minh Tuyết. "Sở dĩ cát sê anh Tuấn Anh "khủng" như vậy là do anh ấy không chỉ hát hay mà còn có cách nói chuyện hóm hỉnh, thu hút khán giả", ca sĩ Quang Lê bật mí. 
Trong liveshow Hát trên quê hương 5 sắp tới, ca sĩ Tuấn Anh sẽ là một trong những khách mời của chương trình cùng với Hương Lan, Phi Nhung, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi... Trong đêm nhạc này, anh sẽ kết hợp cùng giọng ca Đập vỡ cây đàn trong một tiết mục đặc biệt mang tên Chuyện tình Lan và Điệp. Nam danh ca hải ngoại nói vui rằng hiện anh vẫn chưa biết ai trong hai người sẽ hóa thân thành... Lan.
Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh - Ảnh: Thiên Hương
Ngoài danh ca Tuấn Anh, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung, Quang Đại, ca sĩ hải ngoại Ánh Minh, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, giọng ca nhí Huyền Trân... 
Theo tiết lộ của chủ nhân liveshow, anh và cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện tiết mục mở màn, trong đó "Chị Bảy" sẽ trổ tài vừa hát vừa múa. Khi được hỏi về tiết mục này, Phương Mỹ Chi cho biết: "Con rất run vì vừa hát vừa múa, con sợ sẽ quên lời nhưng con sẽ cố gắng hết sức để phục vụ cho quý vị khán giả".
Phương Mỹ Chi chia sẻ về tiết mục của mình trong chương trình - Ảnh: Thiên Hương 
Với chủ đề Tình yêu và nỗi nhớ, liveshow Hát trên quê hương 5 tiếp tục phát huy chất trữ tình vốn đã gắn liền với giọng ca Đập vỡ cây đàn. Các ca sĩ thuộc dòng nhạc này cũng sẽ góp mặt trong chương trình với những ca khúc quen thuộc.
Nữ ca sĩ Hương Lan sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình đồng thời có màn song ca ngọt ngào cùng chủ nhân liveshow. Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng mang đến những ca khúc đi vào lòng người như: Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ...
Riêng chàng ca sĩ trẻ Hoài Lâm được Quang Lê ưu ái ở cả hai mảng dân ca trữ tình và nhạc trẻ.
Quang Lê và các ca sĩ khách mời trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25.4 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP. HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.