Quang Lê tiết lộ vợ cũ hiện đã sinh 4 đứa con

24/12/2018 10:05 GMT+7

Giọng ca gốc Huế từng lấy vợ theo sắp đặt của cha mẹ nhưng không tìm được hạnh phúc. Anh đã tiết lộ về vợ cũ trong đêm nhạc Người tình diễn ra vào tối 23.12 tại Hà Nội.

Trở về từ hải ngoại, Quang Lê tâm sự mỗi lần ra Hà Nội hát, anh rất hào hứng. “Khán giả ở đây rất dễ thương và thương nghệ sĩ, nên… mập ốm không quan trọng”, chia sẻ hồn nhiên này của Quang Lê được xem như “lời bào chữa” đáng yêu cho ngoại hình có vẻ hơi tăng cân của anh trong thời gian gần đây khiến khán giả thủ đô bật cười.
Ở phần trình diễn của mình, Quang Lê gây ấn tượng với giọng hát trời phú ngọt ngào khi thể hiện lại những nhạc phẩm bất hủ: Chuyện hẹn hò, Xin thời gian qua mau, Tương tư nàng ca sĩ, Hoa sứ nhà nàng .
Khi được MC Danh Tùng đặt câu hỏi “thống kê từ lúc đi hát tới giờ có bao nhiêu vợ, bao nhiêu người yêu, bao nhiêu người tình”, Quang Lê chia sẻ tới giờ cuộc đời anh mới kết hôn với một người vợ duy nhất vào năm 22 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu. Còn khái niệm “người tình” thì anh vẫn xem bất kỳ nữ ca sĩ nào khi hát chung với mình thì đều là người tình trên sân khấu vì lúc đó, cả hai đều phải nhập vai và thể hiện tình cảm với nhau.
Quang Lê xác nhận anh từng lập gia đình vào năm 2000. Về danh tính vợ cũ, Quang Lê cho biết: "Cô ấy không hoạt động trong làng giải trí. Gia đình vợ cũ của tôi thì giàu "nứt đố đổ vách" và khá nổi tiếng ở một thành phố lớn" Ảnh: Hải Bá
Nghe chia sẻ này của Quang Lê, nữ ca sĩ được mệnh danh “người tình trên sân khấu” của anh là Minh Tuyết từ trong cánh gà đi ra và thắc mắc: “Minh Tuyết rất thân với Quang Lê mà không biết người ấy, người mà Quang Lê nói từng kết hôn là ai”. Đáp lại lời trêu chọc của em gái Cẩm Ly, Quang Lê giải thích vì vợ cũ hiện giờ đang có cuộc sống rất hạnh phúc với 4 người con mà “người ta giờ hạnh phúc rồi, mình kể ra làm chi nữa”.
Quang Lê nói thêm anh có về thăm bố mẹ vợ cũ, năm nay ông bà cũng ngoài 80 tuổi rồi và đều tươi cười tiếp chuyện anh vì chuyện giữa anh và vợ cũ cũng đã qua lâu lắm rồi.
Trước tâm sự chân thành của Quang Lê, Minh Tuyết chúc anh tới đây gặp người nào thì “yêu mãi ngàn năm chứ đừng phôi pha nhé”. Nghe vậy, Quang Lê tự nhận ở tuổi 40 rồi, tự nhiên anh lại thích có con vì lo mai mốt về già sẽ rất cô đơn. Nhắc tới đây, nam ca sĩ không quên “vặn” lại Minh Tuyết với lời hẹn thú vị: “Năm nay Minh Tuyết và Quang Lê, mỗi người có một đứa con nha”. Sau lời hẹn này, cả hai khuấy động đêm nhạc bằng phần song ca ngọt ngào Hai mùa Noel và Yêu mãi ngàn năm bằng cả phần phối khí theo phong cách ballad và remix.
Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Quang Lê chưa dám nối dây tơ hồng cùng ai
Minh Tuyết nhắn Quang Lê “yêu ai đừng phôi pha”
Quang Lê bất ngờ ôm hoa lên sân khấu tặng Tùng Dương khi nghe nam ca sĩ hát nhạc xưa Ảnh: Hải Bá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.