Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'

26/06/2015 12:08 GMT+7

(iHay) Sau cú va chạm, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã nhanh chóng bước xuống xe hỏi thăm nạn nhân và nhận lỗi.

(iHay) Quang Lê cho biết sau vụ tai nạn bất ngờ ở Sa Pa (Lào Cai), cánh phóng viên liên tục điện thoại hỏi thăm nhưng anh từ chối trả lời vì vẫn chưa hết bàng hoàng. Hiện tại, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã về tới Sài Gòn và nghỉ ngơi ở nhà riêng. 

>> Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu 
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa' - ảnh 1Sau khi tài xế riêng lái xe gây sự cố va quệt, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã nhanh chóng bước xuống xe hỏi thăm nạn nhân và nhận lỗi sai về mình - Ảnh: Chụp từ clip

Theo lời thuật lại của anh Kim Long - quản lý ca sĩ Quang Lê, hôm 25.6 xe hơi riêng chở Quang Lê đi trên đường đèo Sa Pa (Lào Cai) đột ngột bị lạc tay lái, lấn sang phần đường trái chiều. Cùng thời điểm đó, xe khách khoảng 45 chỗ đang di chuyển hướng ngược lại đã không kịp dừng tránh, bắt buộc phải quẹo gấp sang phải và va vào tảng đá lớn bên đường.

Sự cố xảy ra làm phần đầu của xe khách bị hư hại nặng, còn chiếc xe hơi tiền tỉ của Quang Lê cũng bị trầy xước ít nhiều. Tuy nhiên, chính nhờ va vào tảng đá lớn mà xe khách không bị rơi thẳng xuống vực đèo, anh Kim Long kể. 

Anh Kim Long cũng cho biết, ngay sau sự cố, Quang Lê đã nhanh chóng ra khỏi xe và đến hỏi thăm tình hình các hành khách trong vụ tai nạn, đồng thời nhận lỗi sai về mình. Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn còn thực hiện clip nói về vụ việc và được cư dân mạng tích cực chia sẻ trên mạng.
Chia sẻ trong đoạn clip, Quang Lê nói: "Sáng nay, một xe khách xảy ra tai nạn nhẹ và may phước nhờ có viên đá này đỡ dùm không để lọt xuống đèo. Điều thiêng liêng đã phù hộ cho cả phái đoàn. Tài xế đã tránh chiếc xe và va vào viên đá. Tai nạn xảy ra nhưng may mắn không ai bị gì. Đó là tin mừng và là thử thách mà thôi. Quang Lê cầu ơn trên phù hộ cho mọi người vì còn đến 10 ngày nữa đoàn mới kết thúc cuộc hành hương". 
iHay.vn đã liên hệ Quang Lê để hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh. Quang Lê cho biết mình đã khỏe lại sau chuyến đi "bão táp". Hiện nam ca sĩ đang nghỉ ngơi tại nhà riêng nhưng anh từ chối nói thêm về vụ tai nạn vì vẫn chưa hết bàng hoàng. Có lẽ, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn muốn được tịnh tâm sau nhiều vụ việc không may xảy ra trong thời gian gần đây, như vụ ngất xỉu tại nhà riêng vì làm việc quá sức hôm 21.6.

Hà Ngân - Nhất Tiếu

>> Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời
>> Phương Mỹ Chi khoe ảnh ba nuôi Quang Lê dắt đi ăn vỉa hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.