Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn

22/04/2015 23:42 GMT+7

(iHay) Yêu mến Thanh Thúy, Quang Linh đã tranh thủ thời gian tham dự buổi họp báo ra mắt liveshow của cô.

(iHay) Thanh Thúy cho biết ca khúc Vợ chồng quê song ca cùng Quang Linh sẽ được chương trình Dấu ấn dàn dựng đặc biệt. Theo đó, cô sẽ vào vai bà xã hiền lành, hết mực yêu thương chồng là nam ca sĩ Đêm buồn phố thị.

Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn - ảnh 1Thanh Thúy và các khách mời  
 
Khi nhận lời tham gia chương trình, Thanh Thúy cho biết mình rất đắn đo bởi từ đầu năm 2015 đến nay, cô đã thực hiện nhiều chương trình ca nhạc có chủ đề truyền thống - cách mạng. Chính vì vậy, nếu thực hiện liveshow tiếp theo, cô mong muốn mang đến một đêm nhạc với không khí mới mẻ so với các chương trình trước.
Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, Thanh Thúy quyết định hát tiếp chủ đề truyền thống - cách mạng một lần nữa. Cô chia sẻ: “Đến với Dấu ấn lần này, Thúy rất trân trọng khi được ê-kíp dành cho mình rất nhiều tâm huyết, sự sáng tạo, ý tưởng và trên tất cả là tình yêu dành cho dòng nhạc truyền thống cách mạng. Đó là điều làm Thúy xúc động khi nhận lời tham gia. Liveshow lần này không chỉ đúc kết lại quá trình 20 năm ca hát của Thanh Thúy mà mỗi ca khúc được chắt lọc trong chương trình đều là những ca khúc tiêu biểu cho một giai đoạn của Thanh Thúy từ lúc vào nghề cho đến nay".
Khách mời trong phần âm nhạc cách mạng là NSƯT Tạ Minh Tâm. Anh và Thanh Thúy sẽ song ca ca khúc nổi tiếng Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây. Ngoài ra, Thanh Thúy cũng sẽ hát cùng tốp ca Quân khu 7. Qua đó, khán giả sẽ cảm nhận được tình đồng chí, đồng đội mà Thanh Thúy và các nghệ sĩ trong đoàn Văn công Quân khu 7 thể hiện qua các bài hát như: Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Xuân chiến khu, Cô gái Pakô, Cô gái vót chông, Hát mãi khúc quân hành, Mùa xuân trên TP.HCM… 
Phần thứ 2 trong liveshow Dấu ấn Thanh Thúy là mảng âm nhạc quê hương, vốn cũng được xem là dòng nhạc sở trường của nữ ca sĩ với những ca khúc nhẹ nhàng, gần gũi với khán giả như: Dạ cổ hoài Lang, Trên mảnh đất tình người, Vợ chồng quê….
Với tình cảm yêu mến đặc biệt dành cho Thanh Thúy, sáng 22.4, Quang Linh đã đón chuyến bay sớm từ Hải Phòng vào TP.HCM để kịp có mặt trong buổi ra mắt Liveshow của đồng nghiệp. Trong buổi họp báo, giọng ca đất Huế đã nhiều lần trêu ghẹo nữ ca sĩ và gọi cô bằng cái tên thân mật “chị Sáu” (trong bài ca Võ Thị Sáu - PV). Được biết, cả hai sẽ vào vai vợ chồng trong tiết mục song ca được chương trình dàn dựng đặc biệt.

Bên cạnh NSƯT Tạ Minh Tâm, Quang Linh, Liveshow Dấu ấn Thanh Thúy còn có sự góp mặt của Vân Khánh, Đức Tuấn, NSƯT Lê Tứ.
Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn - ảnh 2Thanh Thúy và Đức Tuấn
Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn - ảnh 3Liveshow Dấu ấn sẽ đúc kết lại quá trình đi hát hơn 20 năm qua của Thanh Thúy
Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn - ảnh 4
Quang Linh sắm vai ông xã Thanh Thúy trong Liveshow Dấu ấn - ảnh 5Liveshow Dấu ấn - Thanh Thúy sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 2.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9

Hà Ngân
Ảnh: Vĩnh Phát

>> Quang Linh: 30 năm đi diễn nhưng cực kỳ run khi hát với Thiện Nhân
>> Ngọc Anh, Quang Linh, Đoan Trang bắt cặp giúp Top 3 Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.