Quang Minh, Hồng Đào và Cát Phượng ngồi ghế 'hội đồng tám' của Hoán đổi

07/09/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Nếu Quang Minh có chút lo lắng thì Kiều Oanh và Cát Phượng tự tin, sẵn sàng cho vai trò mới.

(iHay) Hội đồng tám gồm Quang Minh, Hồng Đào và Cát Phượng ngoài việc cho điểm phần đổi vai của các khách mời còn bình luận và 'chặt chém' đã đời các màn trình diễn của thí sinh Hoán đổi. 

>> 'Bí mật đêm chủ nhật': Hồng Đào ghen ra mặt với Ốc Thanh Vân
>> Quang Minh về nước tham gia gameshow cùng Hồng Đào

Quang Minh lo lắng khi ngồi ghế Hội đồng tám của Hoán đổi mùa thứ 2
Là một trong hai chuyên gia bình luận chính thức của chương trình, Quang Minh cho biết anh có đôi chút lo lắng: “Tôi xa Việt Nam cũng lâu, có nhiều cái mình cũng tìm hiểu lại từ đầu. Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều là các bạn trẻ, cập nhật xu hướng mà mình cũng hơn tuổi các bạn nhiều. Tôi thấy điều đó có thể là ưu điểm vì có nhiều kinh nghiệm truyền đạt cho các bạn còn lại sợ không trẻ bằng các bạn nên không biết mình có hoà nhập được không đây. Nói vui thế thôi nhưng tôi nghĩ các bạn trẻ, các bạn có nhiệt huyết thì chính các bạn mới là người truyền nhiệt huyết ấy đến chúng tôi và chúng tôi sẵn sàng, thoải mái mà “chặt chém” vui qua lại”. 

Về phía Cát Phượng, cô cho rằng mình sẽ là một chuyên gia bình luận "nhân từ" trên ghế nóng:  “Việc "chặt chém" đối với tôi dễ lắm nhưng mà mình cũng phải tuỳ người, để coi các bạn sao đã. Tôi biết chuẩn bị cho một tiết mục mà không phải sở trường của mình cũng không dễ đâu nên tôi sẽ tuỳ trường hợp mà “chặt thẳng tay”. Em nào vững tinh thần mới đàn áp còn không tôi cũng nương tay”.
Về phía Cát Phượng, cô chia sẻ quan điểm dù ngồi 'ghế nóng' nhưng không phải thí sinh nào cũng sẽ bị cô 'chặt chém' tới bến 
Nói về việc ngồi "ghế nóng" cùng Quang Minh và Kiều Oanh, Cát Phượng chia sẻ: “Ngày xưa, anh Minh trên tôi một khoá còn Kiều Oanh cùng khoá với tôi. Mọi người biết nhau hết rồi, tôi còn có đóng hài chung với anh Minh bên Mỹ nữa nên việc tung hứng dễ dàng thôi. Tôi với ai cũng dễ hoà nhập hết, như ăn cơm có nước mắm tôi ăn cũng được nên làm việc với anh Minh hay Kiều Oanh tôi nghĩ sẽ rất vui và thoải mái”. 

Ngược lại quan điểm của Cát Phượng, Kiều Oanh cho rằng Hoán đổi là một chương trình giải trí nên cô sẽ hết mình trong chương trình: “Tôi nghĩ nếu đưa ra thử thách hoặc yêu cầu oái ăm cho các bạn trẻ thực hiện ngay trên sân khấu sẽ rất thú vị. Điều hay là chúng tôi không phải giám khảo mà là chuyên gia bình luận, được quyền “chặt chém” nên mình phải tận dụng quyền đó chứ".

Ngược lại, Kiều Oanh cho rằng phải 'xử' các thí sinh tới cùng mới đem lại tiếng cười cho khán giả
Cô tiếp tục: "Các bạn trẻ bây giờ nhanh trí lắm, có khi chuyên gia bình luận còn bị các bạn yêu cầu lại đó chứ. Nhưng tôi nghĩ chương trình vừa nghiêm túc ở các tiết mục các bạn trẻ đầu tư, vừa thoải mái, vui vẻ ở những lúc có Hội đồng tám bình luận, mình sẽ cố gắng mang cái “lửa” của mình đến khán giả vì mục tiêu lớn nhất vẫn là khiến khán giả vui vẻ, mang tiếng cười đến cho chương trình”. 
Hoán đổi sẽ lên sóng kênh VTV3 vào 20 giờ tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.