Quang Trung 'đấu khẩu' với Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình

05/08/2019 10:50 GMT+7

Mùa 6 của Ơn giời cậu đây rồi không chỉ mang diện mạo mới mà còn xuất hiện dàn khách mời trẻ và tài năng.

Trong tập 2 của Ơn giời cậu đây rồi dàn khách mời hầu hết là các nghệ sĩ được khán giả yêu thích bao gồm Quang Trung, streamer ViruSs, MC Quỳnh Chi và ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Màn “đấu khẩu” giữa Quang Trung và Trấn Thành đã mang đến những tiếng cười cho khán giả.
Mặc dù Quang Trung là một nghệ sĩ trẻ và còn non kinh nghiệm so với Trấn Thành nhưng nam diễn viên này đã nhiều lần khiến Trấn Thành "điêu đứng". Đôi khi, vị trưởng phòng “lắm chiêu” này cũng bị cuốn theo tình huống mà khách mời đặt ra. Cụ thể, Quang Trung hóa thân thành một nhân viên tiệm nail và liên tục nhận những “yêu sách” từ ông chủ Trấn Thành. Thậm chí, Trấn Thành còn cởi áo và yêu cầu Quang Trung mát-xa, những tưởng sẽ làm khó được Quang Trung nhưng với sự thông minh, nhanh nhạy, nam diễn viên này đã xử lý tình huống rất gọn gàng.
Ở một tình huống khác, Quang Trung và Trấn Thành đã có màn “đấu khẩu” ngay trên sóng truyền hình. Ông chủ Trấn Thành bắt quả tang nhân viên Quang Trung ăn cắp đồ của mình và liên tục dồn nam diễn viên Chị trợ lý của anh vào thế khó. Tuy nhiên, ông xã của Hari Won tỏ ra bất ngờ khi Quang Trung dùng những tiết tình của một câu chuyện ngoài đời thật để xử lý, điều này khiến trưởng phòng vô cùng bối rối và vô tình bị cuốn theo Quang Trung.

Streamer ViruSs bối rối trước sự tấn công dồn dập của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa

Ảnh: BTC

Quang Trung cũng liên tục mang đến những pha “khó đỡ” cho trưởng phòng Trấn Thành. Mặc dù là người phạm lỗi nhưng Quang Trung vẫn tìm cách lật ngược tình thế để giành phần lợi về cho bản thân. Tuy nhiên, nam diễn viên này luôn tôn trọng nội dung kịch bản, anh luôn giải quyết tình huống dự trên những dữ liệu mà trưởng phòng đặt ra. Với khả năng hoạt ngôn cùng với sự ứng biến linh hoạt, Quang Trung giành chiến thắng thuyết phục từ sự bình chọn của khán giả.
Trong phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, khách mời ViruSs đã đem đến một hình ảnh hoàn toàn với một streamer trên mạng. Anh hóa thân thành một người đàn ông trưởng thành, yêu vợ thương con. Mặc dù ViruSs dự đoán được phần nào tình huống mà bản thân sẽ gặp phải và cũng có chuẩn bị trước, tuy nhiên, anh vẫn đôi lần lúng túng trước sự tấn công của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ. Đây là lần đầu tiên ViruSs tham gia diễn xuất trong một gameshow hài và anh đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Nét diễn chân thật của nam streamer này đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trường quay.
Bên cạnh những tiếng cười, khách mời Quỳnh Chi và Phạm Quỳnh Anh cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Cả hai khách mời này đều được đặt vào tình huống trở thành một người mẹ phải hi sinh vì chồng vì con. Hầu hết khán giả đều đánh giá đây chính là những cảm xúc thật của khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.