Quang Vinh mang cả căn nhà ra bãi biển làm MV

12/12/2016 14:12 GMT+7

Trở lại sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Quang Vinh tiếp tục gây chú ý khi đầu tư số tiền lớn để vận chuyển toàn bộ nội thất từ TP.HCM ra Phan Thiết để dựng bối cảnh căn nhà trên bãi biển.

Gây chú ý khi trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, Quang Vinh tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên How deep is your love, nối tiếp thành công của Điều buồn tênh. Ca khúc mang chất lãng tử, mộc mạc, khắc họa rõ nét hơn Quang Vinh của thời điểm hiện tại, trưởng thành và sâu lắng hơn hẳn, không còn là một “hoàng tử sơn ca” ngày nào.
Đặc biệt, để đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này, nam ca sĩ đã bỏ ra một số tiền lớn, vận chuyển toàn bộ nội thất gồm tủ, giường, kệ sách, bàn ghế… từ TP.HCM ra Phan Thiết để dựng nên bối cảnh một căn nhà ngay tại bãi biển. 
MV được quay theo kiểu một cú máy kéo dài chứ không hề cắt ghép hay biên tập lại. Đây là cách làm từng được nhiều nghệ sĩ trên thế giới áp dụng nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam. Để thực hiện ý tưởng đặc biệt này, Quang Vinh cùng ê kíp đã phải thức nguyên đêm để di chuyển đồ đạc và dàn dựng bối cảnh. Quy trình rối rắm và tốn nhiều thời gian, công sức. 
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Quang Vinh cho biết đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc thể hiện phong cách sống giản dị, phóng khoáng của anh. Ca khúc How deep is your love đã chính thức ra mắt hôm nay còn MV ca khúc này sẽ phát hành vào ngày 17.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.