Quang Vinh tự hào với phần trình diễn của 'bản sao' trong đêm chung kết

23/01/2017 09:32 GMT+7

Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo Phan Đinh Tùng, Khởi My, Quang Vinh… nhưng Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) đã không thể chiến thắng trong đêm chung kết Ca sĩ giấu mặt mùa 2.

Tối 22.1, đêm chung kết xếp hạng Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã lên sóng trên kênh THVL1 với cuộc tranh tài của Như Trang (mô phỏng Thu Minh), Minh Trí (mô phỏng Phan Đinh Tùng), Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) và Võ Ê Vo (bản sao Khởi My). Trong đêm thi này, Top 4 đã thể hiện mỗi người hai ca khúc, 200 khán giả tại trường quay nhấn nút bình chọn 2 lần, 1 lần cho độ tương đồng giữa giọng hát của thí sinh và thần tượng, 1 lần cho phong cách trình diễn. Thí sinh nào đạt được điểm số cao nhất trên tổng điểm 400 sẽ trở thành quán quân.
Quang Vinh tự hào với phần trình diễn của 'bản sao' trong đêm chung kết 1
"Bản sao” Quang Vinh thừa nhận thiếu may mắn để chạm đến ngôi vị cao nhất
Kết quả cuối cùng, bản sao của ca sĩ Thu Minh - thí sinh Như Trang đã xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại với điểm số 393/400, giành chiến thắng sát nút chỉ vỏn vẹn 1 điểm so với thí sinh về nhì là bản sao của Phan Đinh Tùng - Minh Trí. Vị trí thứ 3 thuộc về Quốc Anh (mô phỏng Quang Vinh) với 390 điểm và vị trí thứ 4 là Võ Ê Vo (mô phỏng Khởi My) với 383 điểm. Trở thành tân quán quân của Ca sĩ giấu mặt, Như Trang nhận được giá trị tiền thưởng 300 triệu đồng, Á quân Minh Trí giành được 100 triệu đồng, Quốc Anh nhận được 50 triệu đồng và Ê Vo với 20 triệu đồng.
Ca sĩ Quang Vinh đã bày tỏ sự hài lòng dành cho bản sao của mình dù kết quả không được như mong đợi. Trên trang fanpage của chương trình, những ý kiến trái chiều cũng được các fan ''mổ xẻ'' ngay dưới phần dự thi của Quốc Anh.
Nói về kết quả chung cuộc, Quốc Anh chia sẻ: “Cuộc thi nào cũng có người thắng người thua, chỉ là chúng ta thiếu may mắn để chạm đến ngôi vị cao nhất. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức cuộc thi đã tạo điều kiện để tôi được đứng trên một sân khấu lớn thể hiện tài năng của mình, cũng như sự biết ơn chân thành đến anh Quang Vinh, dù rất bận rộn ở các dự án âm nhạc trong những ngày trở lại nhưng anh vẫn nhiệt tình dành thời gian tư vấn về cách hát cũng như trang phục cho tôi. Đây chính là hành trang và động lực để giúp tôi tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.