Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từ chối phẫu thuật cột sống vì quá yêu nghề

30/09/2017 21:33 GMT+7

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều cảm thấy mình còn biểu diễn được nên quyết định không phẫu thuật để tiếp tục tập luyện xiếc mỗi ngày vì còn quá yêu nghề.

Quốc Nghiệp và Quốc Cơ là hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Cuối năm 2016 anh em Quốc Nghiệp đã phá kỷ lục thế giới về tiết mục đầu chồng đầu ở Tây Ban Nha khi đi được 90 bậc cầu thang trong 52 giây. Những màn biểu diễn nguy hiểm, cảm xúc của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chạm đến trái tim khán giả khó tính với bộ môn nghệ thuật xiếc. Trong quá trình biểu diễn, Quốc Nghiệp đã hai lần gặp tai nạn rơi từ trên cao xuống khiến anh bị chấn thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.
Theo người thân của cặp đôi, Quốc Nghiệp và cả Quốc Cơ đều bị thoái hóa cột sống, vẹo đốt sống cổ, nếu còn diễn thì chỉ ngã một lần nữa sẽ gãy xương cổ, nên bác sĩ khuyên dừng diễn xiếc khiến người hâm mộ cặp đôi "hoàng tử xiếc" này khá lo lắng. Tuy nhiên, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều cảm thấy mình còn biểu diễn được nên quyết định không phẫu thuật để tiếp tục tập luyện xiếc mỗi ngày vì còn quá yêu nghề.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc bên vợ con
Mặc dù lo lắng cho tình trạng sức khỏe, nhưng trong buổi tham dự sự kiện trình diễn 28 mẫu áo dài mới của nhà thiết kế - họa sĩ Đình Tuấn, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn lạc quan cho biết mọi việc sẽ ổn thôi và hai anh em sẽ còn gắn bó với nhau trong công việc.
Bên cạnh đó, cặp đôi sẽ tập luyện nhiều tiết mục hấp dẫn hơn để gửi đến khán giả những màn biểu diễn đậm chất nghệ thuật. "Cả hai muốn cống hiến cho xiếc nhiều hơn vì vậy chưa muốn dừng lại khi tuổi còn trẻ và cũng vì đã ký nhiều hợp đồng trước đó rồi, không thể hủy”, Quốc Nghiệp cho biết.
Tuy nhiên cả hai cho biết sẽ chỉ diễn trong vài năm nữa thôi và sẽ chuyển sang công tác huấn luyện, đào tạo các tài năng trẻ. Hai người bạn đời của cặp đôi nghệ sĩ xiếc tài năng này cũng đều vui vẻ nói sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho hai anh em.
MC Hồng Phượng, bà xã của Quốc Cơ chia sẻ: “Mọi người thấy đó, chúng tôi vẫn đang rất rạng ngời, hạnh phúc cùng nhau, cả vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cũng vậy, chứ không ủ rũ, buồn rầu, nên mọi người đừng quá lo lắng. Tôi cảm ơn những tình cảm, chia sẻ của khán giả đã dành lời hỏi thăm sức khỏe của hai nghệ sĩ xiếc Quốc - Quốc Nghiệp thời gian này rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.