Quốc Trường lên tiếng về tin đồn sửa mũi

20/08/2019 14:05 GMT+7

Đăng bức ảnh mới trên Facebook, Quốc Trường bị đồn đoán can thiệp dao kéo. Nam diễn viên lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi cao 1,8m, có xe đạp điện riêng tâm sự”.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 32.000 lượt thích và 3.500 lượt bình luận. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, phong độ, điều khiến dư luận chú ý chính là sống mũi cao, thẳng và thon gọn của nam diễn viên. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hoài nghi việc diễn viên Về nhà đi con can thiệp dao kéo để có được chiếc mũi như hiện tại. Một tài khoản bình luận: “Sửa mũi đẹp quá".

Bức ảnh khiến nam diễn viên vướng tin đồn dao kéo

Ảnh: FBNV

Trước những hoài nghi của người hâm mộ, Quốc Trường lên tiếng phủ nhận thông tin can thiệp dao kéo. Đồng thời, nam diễn viên tiếp tục đăng tải một bức ảnh khác với góc chụp nghiêng để chứng minh. Kèm theo đó, Vũ của Về nhà đi con thẳng thắn: “Mũi người ta vậy mà nói sửa. Giận quá méc mẹ". Hình ảnh này nhận hơn 500 lượt thích. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc của anh và khuyên nam diễn viên không nên quan tâm đến những lời đồn đoán ác ý.
Cũng trong dịp này, Quốc Trường lên tiếng đính chính khi bị một số khán giả cho rằng anh phân biệt đối xử, chỉ trả lời những bình luận của fan thân thiết. Theo nam diễn viên, anh không có nhiều thời gian ngồi canh từng khán giả để trả lời bình luận. Vì vậy, vào những lúc rảnh, Vũ của Về nhà đi con sẽ trả lời những bình luận gần nhất.
Quốc Trường được biết đến là diễn viên trẻ, gây chú ý khi đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con. Không thể phủ nhận rằng chính vai diễn này giúp anh đến gần với khán giả hơn. Trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ: “Thành công với vai Vũ trong Về nhà đi con là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê trong suốt hơn 10 năm qua. Đối với Trường, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, Trường không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng mà thay vào đó, Trường luôn đặt ra những cột mốc khác để chinh phục nhằm đền đáp những tình cảm mà khán giả đã yêu thương", Quốc Trường tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.