Quốc Trường tiếc ngẩn ngơ nhìn 'em gái Ngọc Trinh' làm 'vợ người ta' trong phim mới

09/09/2019 14:48 GMT+7

Nam diễn viên Quốc Trường góp mặt trong bộ phim Đánh cắp giấc mơ v ới vai thứ chính tên Luân - một chàng trai hiền lành, lịch lãm cùng niềm đam mê nghệ thuật .

Trong phim Đánh cắp giấc mơ, Quốc Trường đóng vai phụ tên Luân, bạn thân của nam chính Đức (Quốc Huy). Luân là người tử tế, điển trai nhưng lại yêu đơn phương vợ của bạn thân mình.
Ở tập 28, Quốc Trường lần đầu xuất hiện đơn giản chỉ là một chàng trai đến tiệm hoa để tìm mua một bó hoa tặng cho mẹ. Tại đây, anh đã “cảm nắng" một cô gái xinh đẹp, dịu dàng đã giúp anh chọn hoa. Đó chính là Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương). Tuy nhiên, sau lần gặp đầu tiên này, cả hai nhanh chóng có cuộc trùng phùng, mà địa điểm không đâu khác ngoài nhà chồng của Quỳnh.
Hóa ra, Luân mới trở về từ nước ngoài và luôn coi gia đình Đức như người nhà. Lần này trở về Luân cũng bất ngờ khi biết tin Đức đã kết hôn, mà người vợ của cậu bạn thân này lại chính là cô gái khiến anh ngẩn ngơ ở tiệm hoa. Và thế là một tình cảm chỉ vừa mới nảy mầm đã phải nhanh chóng bị đè nén.
Thế nhưng, càng tiếp xúc với Khánh Quỳnh, Luân lại càng thêm cảm mến người con gái này. Bản thân cũng là một người hoạt động trong lĩnh vực hội hoạ, nên khi biết Quỳnh cũng có đam mê và năng khiến với tranh, anh lại càng bị cô hấp dẫn. Tuy cố gắng đè nén tình cảm nhưng mỗi ánh mắt Luân nhìn trộm Quỳnh đều như “tố cáo" tình cảm của anh. Chỉ có điều Quỳnh lại quá vô tư và trong sáng khi không nhận ra được tình cảm của Luân. Chẳng thế mà nhiều phen cô đã vô tình “dội một gáo nước lạnh" cho “cây si" này khi thản nhiên nói về hạnh phúc của mình với Đức.
Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục chuyển đến khán giả qua các tập mới nhất của bộ phim đang phát sóng trên VTV3 vào chiều thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Quốc Trường gây tò mò và thích thú cho khán giả khi xuất hiện trong phim Đánh cắp giấc mơ với một nhân vật hoàn toàn mới

Ảnh: ĐPCC

Đánh cắp giấc mơ gây chú ý với sự tham gia đóng nữ chính của người mẫu, diễn viên Quỳnh Hương. Cô được gọi là "em gái hay bản sao của Ngọc Trinh”, hiện là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Người đẹp này cũng được khán giả đặc biệt ấn tượng khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp vào tháng 5 vừa qua.
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương đóng) và Hải Vân (Lê Hạ Anh đóng). Nếu như Khánh Quỳnh từ nhỏ sống trong mái ấm Hoa Hồng thì Hải Vân được nhận về nuôi sau lần thoát khỏi bọn chăn dắt ăn mày. Vì là người đến sau, Hải Vân luôn được Khánh Quỳnh hết lòng giúp đỡ. Trong một lần may mắn Khánh Quỳnh được bà Khanh, một người phụ nữ giàu có nhận về nuôi. Hải Vân đã tìm mọi cách cầu xin để được đi cùng cô với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn. Từ đó, những sóng gió bắt đầu ập đến với cả hai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.