Quý Bình lý giải việc hạn chế tham gia nghệ thuật

08/09/2019 18:19 GMT+7

Nam diễn viên đa tài của làng giải trí hiện ít 'lên sóng' vì đam mê kinh doanh . Anh bày tỏ sự háo hức với vai trò mới và hi vọng mọi việc sẽ thuận lợi, thành công như những gì đã làm được trong lĩnh vực giải trí.

Thời gian gần đây, Quý Bình ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, anh chỉ góp mặt ở một số chương trình mang tính cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện. Điều đó làm cho công chúng yêu mến Quý Bình luôn tò mò và thắc mắc. Điều này nhanh chóng được lý giải khi Quý Bình chính thức ra mắt công ty mang tên mình vào tối 7.9, kinh doanh đa ngành từ giải trí, truyền thông, du lịch và cả bất động sản.
Quý Bình lý giải việc hạn chế tham gia nghệ thuật một năm1

Nhiều đồng nghiệp đã đến chúc mừng Quý Bình

Ảnh: CTV

Trong ngày lên chức ông chủ, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau hào hứng chia sẻ: ”Việc tôi hạn chế tham gia nghệ thuật hơn 1 năm qua là để dành thời gian nghiêm túc trau dồi bản thân, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới hơn với niềm đam mê của mình. Và trong thời gian tới khán giả sẽ thấy Quý Bình xuất hiện với tần suất cao hơn, với nhiều vai trò khác nhau hứa hẹn những bước đột phá làm thỏa lòng quý khán giả”.
Quý Bình lý giải việc hạn chế tham gia nghệ thuật một năm2

Với những thành công của một người nghệ sĩ, Quý Bình bước sang lĩnh vực kinh doanh với phương châm làm việc "không giới hạn năng lực”

Ảnh: CTV

Bước vào làng giải trí với vai bác sĩ Khải đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình Nữ bác sĩ, anh nhanh chóng tạo dấu ấn với hàng loạt tác phẩm sau đó như Sông dài, Hoài biệt, Cá rô anh yêu em, Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù gió có thổi, Bước qua bóng tối, Một đời giông tố... Năm 2008, anh đoạt Huy chương vàng Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm toàn quốc với vở Trong hào quang bóng tối. Ở màn ảnh rộng, Quỳ Bình cũng có những vai diễn tự hào trong Quả tim máu, Đường đua, Tốc độ và đường cong, Bao giờ có yêu nhau... Bén duyên với truyền hình, điện ảnh, sân khấu vẫn chưa thỏa mãn con người nghệ sĩ của Quý Bình nên anh lấn sân âm nhạc. Với chất giọng mượt mà, giàu xúc cảm, Quý Bình chinh phục hoàn toàn các giám khảo và khán giả truyền khi đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi âm nhạc Tình bolero 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.