Quý Bình sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ‘Tình ca Bolero’

26/04/2016 14:41 GMT+7

(iHay) Không chỉ đảm nhận vai trò MC chương trình, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau sẽ góp giọng cùng Mr Đàm trong liên khúc Về đâu mái tóc người thương - Thương hoài ngàn năm.

(iHay) Không chỉ đảm nhận vai trò MC chương trình, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau sẽ góp giọng cùng Mr Đàm trong liên khúc Về đâu mái tóc người thương - Thương hoài ngàn năm.

Quý Bình vừa đảm nhận vai trò MC cùng NSƯT Mỹ Uyên, vừa góp giọng cùng các ca sĩ khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Tố My
Bài song ca đặc biệt trên nằm trong chuỗi tiết mục của Tình ca Bolero sẽ diễn ra vào tối 1.5 tại Vinpearl Land Phú Quốc (Kiên Giang).
Chương trình được đầu tư dàn dựng với dàn giao hưởng lên đến 70 nghệ sĩ, dưới nghệ thuật chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”, do tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang thực hiện.
Được biết, Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chuỗi sự kiện Tình ca Bolero với mong muốn mang đến khán giả Việt Nam nói chung và người dân miền Nam nói riêng hiểu thêm về lịch sử của dòng nhạc này.
Tham dự chương trình là các nghệ sĩ nổi tiếng như Ánh Tuyết, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quý Bình, Hàn Thái Tú, Võ Hạ Trâm, Hà Vân, Tố My, NSƯT Quế Trân, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hữu Quốc…
 Anh Thư

>> Quang Lê cảm ơn Quách Tuấn Du thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero
>> Quách Tuấn Du ép Quang Lê giảm cân trước chương trình 'Đối nghịch Bolero'
>> Quang Lê, Lệ Quyên 'níu chân' khán giả đến 2 giờ sáng
>> Hari Won lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ cùng bạn trai Trấn Thành
>> Quang Lê: Giọng hát của Việt Trinh ngọt ngào, dễ chạm cảm xúc người nghe
>> Mạnh Quỳnh đến chúc mừng sinh nhật Phi Nhung


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.