Quý Bình: Tôi đủ tỉnh táo để phân biệt đâu là phim, đâu là đời

16/03/2016 12:42 GMT+7

(iHay) Từng thừa nhận mình là 'trai quê chính hiệu' nhưng Quý Bình liên tục dính vào nghi án tình cảm với các mỹ nhân.

(iHay) Từng thừa nhận mình là 'trai quê chính hiệu' nhưng Quý Bình liên tục dính vào nghi án tình cảm với các mỹ nhân.

>> Minh Hằng đau bao tử, được Quý Bình tận tình chăm sóc
>> Anh Thư và Quý Bình đóng phim kinh dị trong biệt thự ma

Quý Bình thân mật cùng Minh Hằng trong tiệc đóng máy phim Bao giờ có yêu nhau
Anh diễn cảnh 'giường chiếu' với Anh Thư trong Biệt thự trắng 
Trong phim Biệt thự trắng, Quý Bình và Anh Thư vào vai một cặp vợ chồng mới cưới, cùng đi hưởng "tuần trăng mật". Chính vì vậy, cả hai liên tục có những phân đoạn "giường chiếu" nóng bỏng. Những cảnh quay "hút mắt" trên màn ảnh của Quý Bình sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không vướng vào nghi án tình cảm với Minh Hằng trong thời gian gần đây. 
Dẫu vậy, chia sẻ cùng iHay.vn, Quý Bình cho biết anh không quan tâm tin đồn vì khi chọn nghiệp diễn, nghĩa là anh đã chấp nhận sống cùng những tai tiếng, dị nghị của người đời. Quan trọng là anh không để bản thân làm sai trái và những người thân hiểu đúng về mình. 
Thường xuyên diễn 'cảnh nóng', Quý Bình cho biết anh rất hiểu và tỉnh táo trước đâu là phim, đâu là đời thật
"Nhiều người cứ tưởng đóng "cảnh nóng", thân mật là sung sướng nhưng phải là diễn viên và một lần hóa thân vào cảnh quay đó mới hiểu hết nỗi niềm của chúng tôi. Nhiều khi hành động của mình như vậy nhưng bên trong tinh thần mình rất "đơ", không có nhiều cảm xúc. Là diễn viên, phải biết cách chế ngự, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân", Quý Bình tâm sự. 
Nói thêm về nghi án tình cảm với bạn diễn mỗi khi đóng xong phim, Quý Bình thẳng thắn: "Tuy Quý Bình luôn cố gắng tìm cảm xúc với bạn diễn để có thể thăng hoa hết mình với vai diễn nhưng khi đóng xong phim là cảm giác đó hết ngay. Quý Bình rất hiểu và tỉnh táo để phân biệt rõ đâu là phim, đâu là đời thật. Đặt trường hợp Quý Bình có rung động trước bạn diễn thì đó là rung động từ ngoài đời, chứ không phải vì những tình tiết trong phim. Chắc chắn là như thế". (cười)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.