Quý Bình trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng

Quang Viên
Quang Viên
24/02/2019 18:49 GMT+7

Sau thời gian hoạt động ở sân khấu và điện ảnh, nam diễn viên Quý Bình có vai diễn khá thú vị trong bộ phim truyền hình mới Trà táo đỏ, đóng cặp với Thanh Trúc và Quỳnh Lam.

Trà táo đỏ do đạo diễn Võ Việt Hùng thực hiện, phát sóng trên THVL1 từ ngày 21.2. Kịch bản của nhà biên kịch Võ Thị Uyên Dung, tác giả của bộ phim Trận đồ bát quái từng gây tiếng vang lớn với khán giả cả nước khi phát sóng, vượt qua tác phẩm Hậu duệ mặt trời của Hàn Quốc phát sóng cùng thời điểm.
Diễn viên Thanh Trúc vai Chiêu Dương Ảnh: ĐPCC
Trà táo đỏ xoáy vào các chủ đề: hầu như ai cũng từng trải qua những sai lầm thời tuổi trẻ của mình. Thay đổi hay là chết? Đây chính là câu hỏi mà mỗi cá nhân phải ra sức chọn lựa câu trả lời giữa những ngả rẽ bi kịch của sinh mệnh chính mình. Bất kỳ lựa chọn nào cho tương lai của cá nhân dựa trên một tham vọng bất thiện, nuôi lớn tham vọng đó để làm chất liệu cho tình yêu, thì trước sau, họ sẽ phải trả giá. Bởi lẽ, tham vọng và tình yêu không thể cùng đi một ngõ. Con người, dù có ở hạng cấp nào về quyền lực và của cải, nếu sau lưng họ không có một gia đình để nương náu, để sẻ chia những vui buồn của kiếp người, sớm muộn gì rồi tâm hồn họ cũng sẽ trở nên trống rỗng, lạc lõng giữa nhân gian.
Tại buổi ra mắt bộ phim Trà táo đỏ, nhà biên kịch Võ Thị Uyên Dung cho biết: "Tôi muốn đẩy đến tận cùng bi kịch của con người, tận cùng những đau thương của những thân phận để tìm ra những giá trị cốt lõi của cuộc sống”. Trong khi đó, đạo diễn Võ Việt Hùng chia sẻ: “Thông qua bộ phim Trà táo đỏ, tôi kể cho khán giả câu chuyện ở đó có những số phận khác nhau, nhưng vượt trên tất cả số phận là tình yêu chân thành, tính nhân văn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.