Quý Bình: 'Trong tôi có tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng'

25/04/2016 22:38 GMT+7

(iHay) Trước đông đảo phóng viên, Quý Bình dành cho Minh Hằng nụ hôn tình cảm sau màn cầu hôn lãng mạn bằng lời thoại phim.

(iHay) Khi được hỏi liệu có chuyện 'phim giả tình thật' với Minh Hằng, Quý Bình đã thẳng thắn thừa nhận anh dành tình cảm rất lớn cho nữ đồng nghiệp của mình khi phim Bao giờ có yêu nhau đóng máy. 

>> Dustin Nguyễn hôn bà xã để thị phạm Quý Bình khóa môi Minh Hằng
>> Quý Bình: Tôi đủ tỉnh táo để phân biệt đâu là phim, đâu là đời

Vào đầu buổi giới thiệu ê kíp đoàn phim trước khi Bao giờ có yêu nhau chính thức ra rạp vào 12.5, Quý Bình bất ngờ xuất hiện với bó hoa sen cùng những lời tỏ tình ngọt ngào: 'Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em' (lời thoại trong phim Bao giờ có yêu nhau)
Rồi anh dành cho đồng nghiệp nụ hôn tình cảm trước đông đảo giới truyền thông 
Trước những cảnh quay "nóng bỏng" của hai nhân vật do Quý Bình và Minh Hằng thủ vai trong phim Bao giờ có yêu nhau, đặc biệt là loạt hình cho thấy sự thân thiết quá mức của cặp đôi này trong tiệc đóng máy của đoàn phim hồi đầu tháng 1 này, nhiều người đã đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai trong buổi giới thiệu ê kíp đoàn phim trước khi chính thức ra rạp vào 12.5 tới. 
Rất thẳng thắn trước câu hỏi này, Quý Bình chia sẻ: "Tôi khẳng định đến giờ phút này trong tôi có tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, xuất phát từ trái tim của người nghệ sĩ, sau khi chứng kiến toàn bộ quá trình trải nghiệm và học hỏi diễn xuất của Minh Hằng. Tuy nhiên, tình yêu này là tình yêu đồng nghiệp, bạn diễn, chứ không phải tình yêu nam nữ. Anh em chúng tôi cũng làm việc dựa trên tinh thần hợp tác trong sáng với nhau. Khi chứng kiến người bạn diễn của mình vì vai diễn mà hy sinh tất cả cho bộ phim thì không có lý do gì để không dành một tình cảm đặc biệt như vậy".
Ngay khi Quý Bình trả lời xong, Minh Hằng tiếp thêm ý: "Đôi khi tình bạn lãng mạn hơn tình yêu và đừng suy nghĩ quá nhiều".
Minh Hằng xúc động vì được 'tỏ tình' bất ngờ
Quý Bình khẳng định đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân quý cô bạn diễn đã mang lại cho anh nhiều cảm xúc khi diễn
Đạo diễn Dustin (bìa phải) cho biết đây là lần đầu tiên anh cảm giác mình đã khai thác hết khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính. Anh rất tự hào về diễn xuất của Minh Hằng, Quý Bình trong phim
Chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim, Minh Hằng cho biết Bao giờ có yêu nhau chắc chắn là bộ phim đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cô sau nhiều năm tạm xa màn ảnh rộng. Trong phim, Minh Hằng cùng lúc thủ hai vai chính. Theo Minh Hằng, đóng một vai khó bao nhiêu thì áp lực gần như là gấp 2-3 lần khi phải cùng lúc diễn cả hai vai. Tuy nhiên, "Bé Heo" thừa nhận chính những khó khăn khi nhập vai đã khiến cô được "đào sâu" về khả năng diễn xuất của mình, nhất là khi được hợp tác và làm việc cùng đạo diễn Dustin Nguyễn và bạn diễn Quý Bình. 
Minh Hằng cho biết: "Trước giờ tôi chuyên trị những vai dễ thương, nhí nhảnh, không thì cũng cá tính, mạnh mẽ, bụi bặm, kêu đánh lộn hay chửi lộn gì cũng làm được rất dễ. Còn trong phim Bao giờ có yêu nhau, tôi phải tập diễn với nội tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi có lợi thế là đang trong độ tuổi khao khát tình yêu nên khi nhập vai sẽ dễ dàng hơn, chỉ thể hiện lại những gì mình đã trải qua và làm sao để khán giả tin được đó là cảm xúc mãnh liệt nhất của một người phụ nữ". 
Thế nhưng, không phải cảnh diễn nào Minh Hằng cũng đi qua suôn sẻ. Vì chưa từng có kinh nghiệm đóng "cảnh nóng" trên màn ảnh nên "Bé Heo" khá bối rối trước cảnh "giường chiếu" với bạn diễn Quý Bình. Cô kể lại: "Đây là bộ phim mà tôi phải hôn nhiều nhất từ trước đến nay, còn cảnh nóng thì không biết phải chia sẻ thế nào. Nhờ anh Dustin Nguyễn tâm lý để đến cuối phim, để cho tôi và anh Quý Bình có thời gian tìm hiểu nhau. Tôi nhớ cảnh đó nóng lắm vì quay ở một ngôi nhà không có quạt điện hay máy lạnh gì hết, còn bị bao nhiêu con mắt nhìn vô. Quay từ 20 giờ tối đến 4 giờ sáng hôm sau mới xong nên khi đạo diễn hô cắt cảnh là tôi phải ra uống một lon bia, vì tỉnh táo là không diễn được. Cứ như vậy mà hết 5-6 lon". (cười)
Trước những câu hỏi về 'phim giả, tình thật', Minh Hằng cho rằng khán giả không nên suy nghĩ quá nhiều
Cô đưa quan điểm tình bạn lãng mạn hơn tình yêu
Điều 'Bé Heo' cảm thấy trân quý nhất là cơ hội được hợp tác cùng đạo diễn Dustin Nguyễn và đồng nghiệp Quý Bình 
Không riêng gì Minh Hằng, ngay cả Quý Bình cũng gặp khó khăn với "cảnh nóng". Nếu Minh Hằng uống một đêm hết 5-6 lon bia để lấy dũng cảm, Quý Bình cũng lai rai 2-3 lon để giữ tinh thần tỉnh táo suốt buổi quay. Anh cũng khẳng định "cảnh nóng" trong phim Bao giờ có yêu nhau không phải là cảnh quay cho có hay để thu hút khán giả đến rạp, mà đó là "cảnh nóng" nghệ thuật, rất cần thiết cho nội dung và ý tưởng của phim. 
Ngoài ra, Quý Bình cũng gặp khó khăn khi phải cùng lúc làm quen với một gương mặt nhưng có đến hai tính cách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất và bằng cảm quan nhà nghề, Quý Bình nhanh chóng nắm bắt thần thái của mỗi vai diễn, như chỉ qua một ánh mắt của Minh Hằng hay giọng nói mà anh có thể đoán là cô đang nhập vai người chị hay người em (Minh Hằng đóng vai hai chị em sinh đôi - PV).
"Không chỉ riêng Minh Hằng gặp khó khăn khi một lúc phải hóa thân thành hai nhân vật có tính cách và tâm lý khác nhau, ngay cả tôi khi đóng cùng hai nhân vật mà chỉ do một người thể hiện cũng gặp nhiều khó khăn. Vì với người mình yêu, mình sẽ có cách thể hiện rất khác, nói cũng bằng âm vực rất khác. Còn với người mình không yêu, chỉ một ánh mắt nhìn thôi cũng phải rất khác, phải lạnh lùng hoặc thờ ơ, không có nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, cũng phải nói là nhờ Minh Hằng rất nhiều, chính vì cô ấy nhập vai tốt, biến hóa tốt mà chỉ cần nhìn cô ấy thôi là tôi nhận ra ngay mình phải diễn với vai trò nào", Quý Bình trải lòng. 
Ngoài ra, khi phóng viên đặt thắc mắc vì sao lại chọn ca sĩ Thái Thanh trình bày ca khúc Kiếp nào có yêu nhau (sáng tác Phạm Duy) cho một bộ phim có "hơi thở" hiện đại như vậy, Quý Bình đã thay mặt đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm lý giải: "Đây không đơn thuần là ca khúc chủ đề phim. Khi xem phim, mọi người sẽ hiểu vì sao đạo diễn lại chọn bản phối cổ và giọng hát xưa này để gắn vào phim. Tất cả điều có dụng ý. Bộ phim không chỉ nói về quá khứ và hiện tại, mà là kiếp trước và kiếp sau của một mối tình. Chính bài hát đã tạo ra không gian liêu trai cho phim...".
Bebe Phạm: Đầu tư 14 tỉ cho phim Bao giờ có yêu nhau 
Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm 
Nhà sản xuất Bebe Phạm cho biết ban đầu, cô và đạo diễn Dustin Nguyễn dự định kinh phí dành cho phim Bao giờ có yêu nhau sẽ nhẹ nhàng như phim Trúng số. Tuy nhiên, khi đạo diễn Dustin Nguyễn bắt tay vào viết kịch bản, mức kinh phí dự toán ngày càng gia tăng vì ý tưởng thực hiện cứ thi nhau "bay bổng". 
Chính vì muốn tiết chế sự bay bổng của ông xã và phải tiết kiệm chi phí sản xuất, quan hệ giữa Bebe Phạm và Dustin Nguyễn không ít lần "sóng gió". Dẫu vậy, nhờ biết kềm chế tốt nên Bebe Phạm đã tránh được những cuộc cãi vả không đáng có với đạo diễn Bao giờ có yêu nhau.
Chia sẻ thêm về kinh nghiệm làm nhà sản xuất khi có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn, Bebe Phạm cho rằng đó là một lợi thế: "Tôi cho rằng khi là vợ chồng thì mối quan hệ giữa nhà sản xuất và đạo diễn phim sẽ có điểm cộng lớn nhất, chính vì luôn theo sát, ở bên cạnh nhau 24/24 mà chúng tôi cùng hiểu về một bộ phim như nhau. Điểm trừ cho mối quan hệ này là khi giận nhau cũng phải ráng nhịn để tiếp tục đồng hành". (cười)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.