Quý Bình và Lê Phương tái hợp

26/08/2015 17:07 GMT+7

(TNO) Cặp tình nhân đẹp một thời của điện ảnh Việt lần đầu trở lại đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình dài 35 tập Sông phố nhà ghe vừa bấm máy vào giữa tháng 8 vừa qua.

(TNO) Cặp tình nhân đẹp một thời của điện ảnh Việt sẽ lần đầu trở lại đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình dài 35 tập Sông phố nhà ghe vừa bấm máy vào giữa tháng 8 vừa qua.

Quý Bình và Lê Phương trên trường quay - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Quý Bình, Lê Phương là hai cái tên đã gắn với nhau từ thời còn đi học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM cho đến khi trở thành những diễn viên được khán giả yêu mến. Thế nhưng mối tình đẹp kéo dài 8 năm đã tan vỡ đầy tiếc nuối theo vòng xoáy công việc và những bất đồng trong cuộc sống của cả hai.
Năm năm trôi qua, Lê Phương đã yêu, kết hôn rồi bước qua đổ vỡ hôn nhân để trở về với cuộc sống đơn thân. Đến bây giờ những người hâm mộ Quý Bình - Lê Phương vẫn hi vọng cặp đôi sẽ trở về với nhau.
Trong khi cả hai người trong cuộc vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì và chỉ giải thích sự thân thiết gần đây là do tình bạn lâu năm thì khán giả yêu mến cặp diễn viên này vẫn có lý do để khấp khởi “mừng thầm” khi Quý Bình - Lê Phương sẽ cùng “sánh đôi” trong một bộ phim sau nhiều năm.
Trong Sông phố nhà ghe, Lê Phương sẽ vào vai cô Út Trinh xinh đẹp, hiếu thảo có mối tình đẹp với anh chàng Hai Tấn do Quý Bình thủ vai. Nhưng chính cái nghèo đã khiến Út Trinh phải bội ước bỏ đi lấy một người đàn ông giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ, mở ra quãng đời đầy sóng gió cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.