'Quý cô Bolero' Giang Hồng Ngọc quyến rũ với phong cách thời trang retro

16/08/2017 16:46 GMT+7

Quán quân X - Factor 2014 cho biết cô đang theo đuổi hình tượng quyến rũ, sang trọng cổ điển. Mới đây, Giang Hồng Ngọc tung một số hình ảnh mới làm người ta liên tưởng 'quả bom sex' của nước Mỹ.

Giang Hồng Ngọc thẳng thắn cho biết trên mặt cô không có nét nào gọi là hoàn hảo. Nhưng giải vàng The Remix cho rằng đôi mắt và bờ môi trên khuôn mặt mình rất sexy, nên tận dụng thế mạnh này khi chụp hình cũng như biểu diễn.
Những hình ảnh của Giang Hồng Ngọc dễ làm người xem liên tưởng tới minh tinh Marilyn Monroe một thời. Giọng ca Bản không tên cuối cùng thừa nhận cô vô cùng yêu thích và hâm mộ Marilyn Monroe. Bởi vì biểu tượng quyến rũ một thời của nước Mỹ cũng xuất thân nghèo khó, con đường theo đuổi sự nghiệp ngày mới vào nghề nhiều trắc trở giống cô. Hình nền điện thoại của người đẹp luôn đặt ảnh của siêu sao Hollywood. Nữ ca sĩ mong muốn học hỏi biểu cảm ánh mắt, cách tạo dáng của thần tượng.
Nữ ca sĩ thừa nhận gương mặt mình chẳng có nét nào hoàn hảo
Nhưng cô sở hữu đôi mắt to tròn và bờ môi cong gợi cảm
Giang Hồng Ngọc sẽ mang phong cách này vào sản phẩm Bay về thời gian. Album này được nữ ca sĩ bán nhà để có kinh phí thực hiện tại Mỹ, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 tới.
Người đẹp cũng đang chuẩn bị tham gia một gameshow về nhạc xưa. Cô luôn tâm niệm "biết mình biết người trăm trận trăm thắng" và thành công nằm ở trên đường đi chứ không phải đích đến cuối cùng nên đang cố gắng từng ngày cho các dự án sắp tới.
Trang phục, cách trang điểm và cách tạo dáng đậm chất Marilyn Monroe
Giang Hồng Ngọc mang phong cách thời trang retro để hỗ trợ cho việc hát nhạc trữ tình, Bolero của mình
Nữ ca sĩ mong muốn hướng đến hình ảnh ''quý cô Bolero''
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.