'Quý ông hoàn hảo': Nam Em ngưỡng mộ kiến thức của doanh nhân Đào Bá Sơn

07/09/2017 07:00 GMT+7

Trong chương trình Quý ông hoàn hảo, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em, MC Việt Hà và người mẫu Lâm Thùy Anh đã chứng kiến những giây phút 'căng não' của cánh mày râu trước loạt tình huống khó trong đời sống.

Các thử thách đã cho các thí sinh tham dự nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ đến choáng, như giả định là bế vợ đang mang thai, lấy đồ vật chuẩn bị trước khi đi sinh càng nhiều càng tốt chỉ trong 60 giây...
Doanh nhân Đào Bá Sơn là người có kiến thức khá tốt về việc chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và em bé
Giám khảo Nam Em bày tỏ sự ngưỡng mộ về kiến thức chăm sóc bà bầu chu đáo của các thí sinh, trong đó cô ấn tượng doanh nhân Đào Bá Sơn, người mang về số đồ vật nhiều nhất so với các thí sinh còn lại. Với Nam Em, người đàn ông từng trải, có gia đình sẽ biết cách chu đáo, tỉ mỉ hơn. MC Việt Hà rất thích thú và gọi hẳn Đào Bá Sơn là một “soái ca thực thụ”.
Trước đó người đẹp từng chia sẻ: "Yêu tôi rất khó, khó lắm. Những người làm việc chung với tôi thường rất căng thẳng vì tôi luôn đòi hỏi nhiều, ngay cả tôi cũng cảm thấy chưa hài lòng về bản thân mình mà. Ra đường là phải chỉn chu và lịch sự. Ngoài ra, nói chuyện phải hiểu tính tôi, phải bắt đúng nhịp và phải có khiếu hài hước".
Người đẹp còn bật mí cô hiện tại vẫn đang lẻ loi, vì "yêu ai là yêu nhiều lắm nên giờ tôi "khóa" tim mình lại luôn, tập trung cho nghệ thuật, nếu yêu là không làm việc gì được hết (cười)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.