Quyền Linh 'choáng' khi chàng trai vác trái mít từ Tiền Giang đến tỏ tình bạn gái

19/05/2020 14:04 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò , hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng 'sửng sốt' khi chàng trai vác hẳn trái mít từ nhà đến chương trình để tỏ tình với bạn gái.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 608 vừa lên sóng HTV7 với sự tham gia của Huỳnh Tài Phúc (27 tuổi) đang là nhân viên ngân hàng tại Tiền Giang và Phạm Thị Kim Chi (25 tuổi) đang làm cho một công ty tại Tây Ninh.
Trước khoảng cách địa lý giữa hai khách mời, Hồng Vân đặt câu hỏi liệu Kim Chi có ngại khi yêu xa. Cô gái thành thật rằng mình không ngại vì trước giờ chưa từng yêu ai nên không biết xa gần thế nào. Chia sẻ về bản thân, Kim Chi cho biết có tật xấu là bừa bộn, hay quên. Bên cạnh đó, cô có ưu điểm là vui vẻ, hòa đồng, hay chọc cười mọi người và biết nấu ăn. Trong khi đó, Tài Phúc cho biết mình cũng chưa có mối tình nào. Nói về bản thân, đàng trai chia sẻ anh có tính cách vui vẻ, có chí hướng làm ăn, thích giúp đỡ người khác nhưng lại hay nhậu, không giữ được tiền.

Tài Phúc thể hiện sự bối rối, có phần hơi nhút nhát trước bạn gái trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn thấy món quà mà người chơi mang tới chương trình, MC Quyền Linh thắc mắc: "Ủa nhà em có trồng trái mít này hả? Rồi vác từ nhà đến tận đây luôn hả?". Tài Phúc tiết lộ nhà mình ở Tiền Giang có trồng khoảng 400 gốc mít. Hồng Vân vội sang hàng trào để nhìn mặt đàng trai, cô nói thêm rằng mình ngồi bên kia hàng rào mà còn ngửi được mùi mít thơm. Nhìn về phía Quyền Linh, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Anh Linh thích ăn mít dữ lắm". Tiếp lời, "ông mai" tấm tắc: "Ngon, mít ngon mà. Mấy người ăn mít nhiều cái thân cũng giống trái mít vậy đó".

Cô gái 25 có tính cách mạnh mẽ, tự tin khi giao tiếp và còn "thả thính" đàng trai

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Tài Phúc muốn tìm mẫu người phụ nữ của gia đình, biết quan tâm, lo lắng và chia sẻ. Về ngoại hình, anh thích người mũm mĩm, cao từ 1,55m trở lên, có đeo mắt kính. Những yêu cầu của đàng trai thì Kim Chi đều đáp ứng được khiến Hồng Vân phấn khởi: "Hình như em cầu được ước thấy đó". Về phía Kim Chi, khi được nghe bạn trai đối diện chia sẻ, cô nói rằng mình cũng "dư mỡ" nên không thích bạn trai mập lắm. Kim Chi tâm sự, cô thích bạn trai mình phải cao trên 1,7m, ngoại hình khỏe khoắn, không quá mập. MC Quyền Linh nói rằng đàng trai của mình chỉ hơi tròn, ngoại hình giống như mình chứ không quá mập.

Quyền Linh hạnh phúc khi được nhiều cô gái khen ngợi và đặt làm hình mẫu lý tưởng

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe vậy, Kim Chi liền bày tỏ: "Nếu cỡ anh là đẹp rồi, em cũng thấy anh đẹp lắm". Chia sẻ của cô gái khiến nam MC tự hào, anh mỉm cười hạnh phúc: "Hay quá vậy ta, vậy là đẹp lắm hả". Khi hỏi ý kiến người thân, đàng gái tâm sự gia đình có việc đột xuất nên mẹ ruột không thể đến tham dự cùng cô. Kim Chi nói thêm rằng trước khi đi cô được mẹ dặn dò rằng phải dắt thêm người về thì mới cho vào nhà. MC Quyền Linh liền trêu chọc: "Chẳng những dắt về mà còn vác thêm trái mít về nữa đó". 
Sau khi hàng rào mở ra, Tài Phúc trao cho Kim Chi bó hoa hướng dương cùng quả mít kèm lời nhắn nhủ: "Đây là quà quê hương của anh, nếu em dùng có ngon thì nói anh gửi lên nữa. Anh gửi trái mít rồi anh gửi luôn người lên luôn". Kim Chi thành thật rằng ban nãy khi nghe Quyền Linh tả đàng trai tròn như quả mít khiến cô có chút lo sợ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Tài Phúc, cô thấy an tâm vì ngoại hình bạn trai cũng vừa vặn với mình. 

Hai MC mong muốn các người chơi sớm báo tin vui để được đi ăn cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Tài Phúc chia sẻ anh là cháu cả trong nhà, thường xuyên bị bà ngoại hối thúc chuyện lập gia đình nên mong muốn sớm tiến đến hôn nhân nếu cả hai hẹn hò. Về phía Kim Chi, cô cho biết hoàn cảnh của mình cũng tương tự như bạn trai, nếu cả hai tìm hiểu và hợp nhau sẽ kết hôn trong khoảng 1-2 năm nữa. Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cặp đôi Tài Phúc và Kim Chi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.