Quyền Linh giận dỗi khi Hồng Vân ‘xài xể’ cách mặc đồ, mang dép tổ ong

18/12/2019 10:33 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái Xuân Mai nêu quan điểm của mình về phong cách 'quần tà lỏn, dép tổ ong', NSND Hồng Vân chớp thời cơ trêu chọc khiến MC Quyền Linh giận dỗi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 560 với sự tham gia của Trần Minh Ngọc (37 tuổi), quê ở Đồng Tháp và Nguyễn Thị Xuân Mai (34 tuổi, quê An Giang). Sau khi nghe Minh Ngọc giới thiệu mình đang sống ở quận 7 (TP.HCM), Hồng Vân liền lên tiếng trêu chọc Quyền Linh: "Nhà em ở quận 7 vậy có gần nhà anh Quyền Linh không, nhà anh Linh không to gì mấy mà giáp cái nhà là mình phải đi xe máy đó em, chứ đi bộ là đi không nổi luôn đó". Nam MC phải thẹn thùng che mặt đi và đánh trống lãng bằng cách gọi nhà gái giới thiệu về bản thân. 
Nói về ưu và nhược điểm, Minh Ngọc chia sẻ anh hiền, ít nói và nóng tính. Nam chính cho biết lúc giận từng lấy điện thoại bỏ vô nước khiến Hồng Vân ngỡ ngàng. Trong khi đó, Xuân Mai bày tỏ bản thân là người thân thiện, thích quan tâm người khác và thích nấu ăn. Nữ chính cũng có nhược điểm là ít nói, nóng tính. 

Quyền Linh "toát mồ hôi" khi bị NSND Hồng Vân trêu chọc có biệt thự rộng lớn

Ảnh: Chụp màn hình

Dù đã trải qua 5 mối tình, Trần Minh Ngọc vẫn chưa thể tìm thấy bến đỗ của mình. Anh chia sẻ bản thân thuộc tuýp đàn ông "dại gái" khi sẵn sàng chiều ý người thương. Minh Ngọc còn gây chú ý khi tiết lộ rất thần tượng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Bị NSND Hồng Vân chất vấn lý do, anh thừa nhận thích vẻ đẹp và cách kiếm tiền của Ngọc Trinh. "Cô ấy biết tự làm ra tiền và sử dụng tiền do chính mình làm ra. Còn cách cô ấy tìm ra tiền như thế nào thì mỗi người có một cách khác nhau", Minh Ngọc chia sẻ.

Minh Ngọc đặc biệt gây ấn tượng tốt với NSND Hồng Vân khi tặng sách cho cô và cẩn thận ghi chú vào cuốn sách: "Dậy lúc 5 giờ 30 và chạy bộ mỗi ngày nhé"

Ảnh: BTC

Ngay lập tức, bà mối chỉ biết lắc đầu: "Khó lắm, chỉ có một Ngọc Trinh thôi!" ngụ ý bó tay với ca này tiêu chuẩn khá cao của chàng U.40. Thế nhưng, Minh Ngọc kịp thời giải vây cho chính mình: "Thật sự thì thần tượng cũng chỉ là thần tượng, còn bạn gái là một người khác". Đối với anh, quan trọng là cảm giác của cả hai về nhau và bạn gái phải chung thủy và biết chia sẻ, còn ngoại hình dù mập hay lùn thì cũng có một cái duyên riêng.
Lúc này, Xuân Mai ngồi bên kia hàng rào cũng thở phào. Không sở hữu ngoại hình "nghiêng thành đổ nước", Xuân Mai thu hút người đối diện bằng mái tóc tém cá tính và nụ cười tự tin. Công tác trong ngành giáo dục thẩm mỹ, cô là một người khá khó tính trong tình yêu. Dù từng được giới thiệu và mai mối, Xuân Mai vẫn chưa trải qua mối tình chính thức vì... không ưng một anh nào, từ ngoại hình đến cách nói chuyện.

Sự kỹ tính của Xuân Mai vô tình "chọc quê" Quyền Linh về phong cách dép tổ ong khiến anh giận dỗi

Ảnh: BTC

Vì làm việc liên quan đến thẫm mỹ, Xuân Mai cũng có những đòi hỏi cho bạn trai, ví dụ đi chơi thì có thể ăn mặc thoải mái, đi họp hành thì phải mặc đồ lịch sự và phù hợp với từng hoàn cảnh. Được dịp, NSND Hồng Vân liền tranh thủ cơ hội “xài xể” Quyền Linh: “Đó là cái chuyện như mặc quần tà lỏn nhiều, mang dép tổ ong nhiều là không được đó, chỉ mặc ở nhà thôi nha”. Nghe đến đây, MC Quyền Linh tỏ vẻ không hài lòng: “Vậy nếu anh mặc lên sân khấu có được không em”, và Xuân Mai cho biết đó là tùy sở thích của nam MC, nhưng theo bản thân cô thì không được.

Cặp đôi Minh Ngọc - Xuân Mai quyết định bấm nút hẹn hò và được khán giả vỗ tay nồng nhiệt

Ảnh: BTC

Quyền Linh phản bác: “Mỗi người mỗi tính thôi, cá tính của người ta thế nào người ta thể hiện như thế thôi, mỗi người mỗi quan điểm”. Cả trường quay bật cười trước phản ứng dỗi hờn của "MC quốc dân" khiến Hồng Vân phải vội vàng chạy ra giữa sân khấu phân giải: “Người ta có nói gì đâu, người ta nói là tùy anh, người ta tôn trọng anh. Nếu mà bồ người ta thì người ta không chịu. Người ta nói về chuyện của người ta, chứ người ta không có ép ông, ông muốn làm gì đó ông làm". Nghe vậy, Quyền Linh mới bật cười và bỏ qua chuyện.
Khi hàng rào được hé mở, Minh Ngọc và Xuân Mai được đánh giá rất đẹp đôi và phù hợp với tiêu chí chọn bạn đời của cả hai. Trong khoảnh khắc mắt chạm mắt, họ đã tự tin trao tặng những món quà, chia sẻ thẳng thắn với nhau về quan điểm sống, tình yêu và hôn nhân. Từ đó, cả hai phát hiện cùng sở thích ăn chay và chơi với con nít, để cuối cùng đưa ra quyết định đồng điệu là cùng bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.