Quyền Linh làm MC Ông mai hẹn hò

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/06/2021 06:13 GMT+7

Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã bước sang hành trình năm thứ 9 với hơn 700 tập phát sóng để kết đôi thành công cho hàng ngàn cặp đôi, và hàng trăm cặp đã tiến đến hôn nhân.

Trong số phát sóng mới nhất và đầu tiên với phiên bản ngoại truyện Ông mai hẹn hò, MC Quyền Linh mang đến cho khán giả góc nhìn cận cảnh về đời sống hôn nhân của các cặp đôi bước ra từ Bạn muốn hẹn hò.
Quyền Linh đã kết nối với vợ chồng anh Nguyễn Văn Được và chị Lưu Thị Hồng Loan sau hơn 1 năm bấm nút ở tập 610 (ảnh) của Bạn muốn hẹn hò. “Ông mai” khá tò mò về cuộc sống hôn nhân sau khi được mai mối và cả hai nhân vật chính tâm tình “không khác gì bao nhiêu, chỉ là những tật xấu cũng bắt đầu lộ ra”, nhưng họ vẫn rất bao dung đối phương, cố gắng thay đổi những tính xấu của bản thân, kìm nén một chút “cái tôi” để gia đình luôn thuận hòa, thấu hiểu nhau hơn. Hiện tại, hai vợ chồng này đang nóng lòng đợi ngày đón con đầu lòng.
Bạn muốn hẹn hò cùng phiên bản ngoại truyện Ông mai hẹn hò sẽ tiếp tục kết nối các cặp vợ chồng bước ra từ chương trình, được phát sóng định kỳ vào 17 giờ 50 thứ bảy trên HTV7, và 22 giờ 30 thứ hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.