Quyền Linh - MC của những người nghèo

24/10/2014 14:00 GMT+7

Gắn liền với những chương trình thiện nguyện, MC Quyền Linh được mọi người yêu mến đặt cho biệt danh “MC của những người nghèo”. Và sắp tới đây, anh lại tiếp tục đến với bà con nghèo trong chương trình nhân ái, đầy ý nghĩa và đậm tính nhân văn.

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo 

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả nghĩ ngay đến một MC xông xáo, nhiệt tình và đầy sôi nổi. Sau hàng chục năm theo nghiệp “cầm mic”, Quyền Linh vẫn trung thành với lối dẫn mộc mạc, chân chất. Tưởng chừng phong cách ấy sẽ bị nhàm chán; trái lại, chương trình nào có MC Quyền Linh là chương trình đó luôn thu hút lượng khán giả không nhỏ đặc biệt là các chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện, nhân ái. Có lẽ vì vậy mà Quyền Linh ngày càng được tin tưởng và giao phó những chương trình có tính xã hội cao. Trao đổi với Quyền Linh, anh thổ lộ: “Có thể do Quyền Linh có duyên với bà con nghèo nên chương trình nào mang tính nhân ái thì đều mời Quyên Linh tham gia. Cứ như vậy riết rồi thành quen, thành ra Quyền Linh càng ngày tham gia càng nhiều chương trình nhân ái, cũng như được bà con mình yêu mến”.

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo

Hiện tại, hình ảnh của Quyền Linh vẫn ngày ngày phủ sóng đều đặn các chương trình giải trí hay đặc biệt là các chương trình mang ý nghĩa nhân văn như: Vượt lên chính mình, tiếp sức cho bệnh nhân nghèo, mổ tim cho trẻ em, xây trường,... ở những vùng xa xôi, hẻo lánh. Khi được hỏi về việc phải liên tục di chuyển như vậy, Quyền Linh hóm hỉnh: “Đi càng nhiều, càng xa thì càng giúp được nhiều người, lại càng tốt. Quyền Linh chỉ mong được đồng hành trong việc giúp người nghèo những “chiếc cần câu” để làm nên những “mùa vui” mà thôi”.

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo

Anh cũng chia sẻ thêm: “Sắp tới đây, khán giả lại có dịp gặp gỡ Quyền Linh trong chương trình Nhịp cầu ước mơ - Kết nối đôi bờ, được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet vào lúc 19 giờ 30 ngày 26.10.2014. Đây là chương trình xây cầu cho những xã nghèo tại các tỉnh miền Tây thông qua hình thức thi đấu các trò chơi dân gian giữa 2 đội chơi đến từ 2 xã. Phần thưởng cho đội thắng cuộc là cây cầu thép dây văng trị giá khoảng 500 triệu đồng. Đội còn lại sẽ nhận được 50 triệu để góp vào quỹ Vì người nghèo của xã. Đây là một gameshow nhân ái đầy ý nghĩa, đậm tính nhân văn và vô cùng hấp dẫn, mà Quyền Linh cũng rất háo hức chờ đợi, mong đến ngày lên sóng để được thưởng thức hết toàn bộ chương trình”.

Hãy theo chân Quyền Linh và chương trình Nhịp cầu ước mơ đến với hai xã Đông Yên và Nam Thái A (huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang). Nơi đây, những nhịp cầu vững chãi vẫn luôn là điều mà bao người dân địa phương mong mỏi trong suốt hàng chục năm đã qua.

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo

Nhịp cầu ước mơ - Kết nối đôi bờ với sự tài trợ độc quyền bởi Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 30 ngày 26.10.2014 trên Kênh truyền hình Let’s Viet.

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo

MC Quyền Linh: MC của những người nghèo

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.