Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai 31 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai

04/09/2019 15:12 GMT+7

Trong tập 526 Bạn muốn hẹn hò , nam chính Quốc Tùng đã khiến cho Quyền Linh, Nam Thư và cả nữ chính nghi ngờ, đòi 'kiểm tra' khi tiết lộ đã 31 tuổi vẫn chưa từng có người yêu.

Tập 526 chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng, ấn tượng trong tập này là sự tham gia của cặp đôi Quốc Tùng (31 tuổi) hiện làm việc tại TP.HCM. Kết đôi với Quốc Tùng là chị Võ Thị Thoa (29 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận.
Chia sẻ về mình, Tùng cho biết bản thân khá nhút nhát. Bình thường, anh rất ít khi lớn tiếng, ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn. Và chính điều đó lại là trở ngại, khiến Tùng không tìm được "một nửa" của mình. Nói về tật xấu, nam chính cho biết bản thân hay giận vô cớ, giận vu vơ.
Võ Thị Thoa cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, siêng năng, có tính độc lập và không phụ thuộc vào gia đình. Còn về nhược điểm, cô chia sẻ mình khá cứng đầu, hay lèm bèm. Nói về tình trường, Thoa tâm sự cô đã trải qua hai mối tình và đã chia tay cách đây 2 năm. Ngoài ra, nữ chính tiết lộ cô từng được làm mai để lấy chồng Hàn Quốc hai lần nhưng đều thất bại.
Trong khi đó, Quốc Tùng thành thật cho biết từ trước đến nay, anh chưa bao giờ yêu ai, thậm chí nắm tay, hay hôn một bạn nữ nào đó anh cũng không dám. Do cách ăn nói khá nhẹ nhàng của Quốc Tùng mà MC Quyền Linh có hơi nghi ngờ giới tính của anh: "Nhưng mà giờ em thích con trai hay con gái?", khiến anh ngượng chín mặt và trả lời: "Con gái".

Quyền Linh lo sợ anh "se duyên nhầm"  nên phải liên tục hỏi về giới tính Quốc Tùng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Võ Thị Thoa cũng sợ ế khi  từng hai lần lấy chồng hụt

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, MC Nam Thư cũng tỏ ra nghi ngờ và liền yêu cầu "ông mai" Quyền Linh kiểm tra "độ men" của Quốc Tùng bằng việc phải trả lời một loạt câu hỏi: “Em xem phim tình cảm, những cảnh hôn nhau em thấy như thế nào?", “Em có bao giờ nằm mơ thấy mình hôn một ai đó không?", "Nhưng mà tại sao 31 tuổi rồi em vẫn chưa nắm tay ai là sao? Em nhát tới mức vậy hả?". "Em có muốn lấy vợ không?", "Em muốn lấy chồng không?"… những câu hỏi hài hước của MC Quyền Linh khiến khán giả bật cười sảng khoái. Sau một hồi truy vấn, Quyền Linh khẳng định: “Đây là người đàn ông đích thực”.

MC Quyền Linh tự hào khi các người chơi đều chia sẻ anh chính là mẫu người đàn ông lý tưởng

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Quốc Tùng chia sẻ anh thích mẫu bạn gái đơn giản, hai người cùng chăm lo qua lại cho nhau. Về phía Võ Thi Thoa, cô lại ghét người đàn ông gia trưởng, nhậu nhẹt nhiều, nói nhiều. Ngoài ra, nữ chính lại khiến Nam Thư ghen tị khi muốn mẫu người lý tưởng giống MC Quyền Linh.
“Sao cô gái nào tham gia chương trình cũng muốn một mẫu người lý tưởng giống MC Quyền Linh nhỉ”, Nam Thư thắc mắc. Điều này lại khiến MC "Hai lúa" tỏ ra tự hào, anh liên tục làm duyên: "Người đáng yêu, duyên dáng như tôi thì làm sao mà người ta không thích cho được".

Quốc Tùng khá bối rối khi lần đầu tiên được nắm tay bạn gái

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào hé mở, cặp đôi có khoảng thời gian trò chuyện khá thoải mái. Dù khoảng cách địa lý khá xa, tuy nhiên nữ chính chia sẻ chỉ cần thương nhau, hiểu nhau thì cô sẵn sàng vào TP.HCM để cùng bạn trai lập nghiệp. Để tạo cảm giác cho cả hai, MC Quyền Linh liền yêu cầu cả hai đứng lên để nắm tay, nhìn vào mắt nhau. Quốc Tùng tỏ ra khá bối rối, hồi hộp đến mức Quyền Linh phải đến tận nơi chỉ cách nắm tay khiến khán giả được trận cười sảng khoái.
Sau khi trò chuyện và tìm hiểu thêm, Tùng và Thoa cảm thấy khá hòa hợp. Hai người quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khám giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.