Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm

17/02/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Quyền Linh cho rằng bói toán chỉ là niềm tin chứ nếu thầy bói coi và đoán đúng thì ai cũng trở nên giàu có, đổi đời hết rồi.

(iHay) Cả Quang Lê Quyền Linh đều không tin vào chuyện bói toán, đoán xem vận số đầu năm nhưng lại rất thích được mời đi xông đất ngày Tết.

>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo
>> Quyền Linh vào 'Bếp của mẹ', chọc cười Lê Khánh

Quang Lê cho biết anh không tin vào bói toán vì quan niệm đó là chuyện "bói ra ma, quét nhà ra rác", chỉ khiến mình bận tâm suy nghĩ về điều đó. Tuy vậy, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn lại rất tin vào việc xem tử vi, phong thủy vì cho rằng đó là kinh nghiệm mà người xưa đã đúc kết kinh nghiệm từ ngàn năm qua.

Với Quyền Linh, anh chưa bao giờ biết đi xem bói là gì bởi không "mê tín dị đoan". Dẫu vậy, nam diễn viên - MC cho biết anh lại rất sợ ma. Quyền Linh phân tích bói toán chỉ là niềm tin chứ nếu thầy bói coi và đoán đúng thì ai cũng trở nên giàu có, đổi đời hết rồi.

Ngoài ra, cả hai còn có chung quan điểm là rất thích được mời đi xông đất đầu năm cho người thân và bạn bè. Quang Lê chia sẻ dù Tết là dịp anh tất bật chạy show ca nhạc nhưng nếu sắp xếp được thời gian vẫn tranh thủ ghé nhà người thân để chúc Tết và mang lộc may mắn (bao lì xì) đầu năm đến cho họ.

Trong khi đó, Quyền Linh tiết lộ anh vẫn thường được bạn bè mời đi xông đất đầu năm. "Chắc do tôi có nụ cười tươi, tính tình vui vẻ", nam MC hài hước.

Hà Ngân (ghi)
Clip: Thanh Hải

>> Quyền Linh vào 'Bếp của mẹ', chọc cười Lê Khánh
>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo
>> Biệt thự hạnh phúc của Quyền Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.