Quyền Linh ‘sửng sốt’ khi chàng trai muốn tìm vợ có 3 vòng giống Hồng Vân

17/02/2020 16:05 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Mạnh Quyết gây bất ngờ khi chia sẻ mong muốn tìm được người bạn gái có ngoại hình đầy đặn giống Hồng Vân. Chia sẻ này của người chơi khiến MC Quyền Linh được dịp trêu chọc nữ nghệ sĩ.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 579 tuần này với sự tham gia của Mai Hà (31 tuổi) đang là giáo viên dạy nhạc ở Thanh Hóa và Mạnh Quyết (37 tuổi) đang kinh doanh vận tải ở Nha Trang.
Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, Mai Hà khiến MC Hồng Vân liên tục trầm trồ và nhận xét giống diễn viên Hàn Quốc. Chia sẻ về bản thân, cô giáo cho biết mình có ưu điểm là biết hát, dễ tha thứ và hòa đồng với mọi người. Còn về điểm yếu, Mai Hà tâm sự cô sống quá tình cảm nên hay buồn, dễ khóc.
Về phía Mạnh Quyết, anh chia sẻ có điểm mạnh là biết nấu ăn, là người sống vì gia đình, có tài lẻ là ca hát và thể thao. Nói về tật xấu của mình, anh cho biết mình nói hơi nhanh, tính tình hay cả nể, hay bị mất tiền bạc. Chia sẻ về tình trường của mình, Mạnh Quyết cho biết anh từng trải qua hai mối tình. Cuộc hôn nhân đầu của anh kéo dài 5 năm, có một bé gái nhưng sau đó phát hiện bà xã có người mới nên quyết định ly hôn.

Cô giáo Mai Hà gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Mai Hà tâm sự cô cũng từng có một cuộc hôn nhân nhưng sau đó cảm thấy không hợp nên chia tay. Mai Hà muốn tìm một người biết yêu thương, chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Khi được MC Hồng Vân hỏi về tiêu chuẩn chọn vợ,  Mạnh Quyến chia sẻ anh mong muốn tìm được một phụ nữ cao khoảng 1m6, ngoại hình cân đối và có được ba vòng đầy đặn như NSND Hồng Vân. Nghe đến đây, nữ nghệ sĩ bật cười quay sang đàn gái và nói: “Eo ơi nó hơn chị nhiều lắm nên em yên tâm nhé”. MC Quyền Linh cũng bật cười và chia sẻ: “Ngày xưa Vân hơn nhiều người lắm, Vân là hoa hậu đấy. Bây giờ thì nó cân hơi cao thôi”, khiến Hồng Vân lườm nguýt: “Tôi không cần ông giới thiệu, tôi mai mối cho người ta mà”.

Mạnh Quyết tỏ ra khá bối rối và phấn khích khi gặp được bạn gái xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Mạnh Quyết trổ tài ca hát để chinh phục bạn gái. Mai Hà cũng gửi tặng anh và khán giả một bài hát Tình yêu trên dòng sông quan họ. Chất giọng ngọt ngào, trong trẻo của cô giáo dạy nhạc khiến hai MC liên tục khen ngợi. Hồng Vân chia sẻ: "Chết ông Quyết nhà tôi rồi, kiểu này thì chỉ có bấm nút ngay thôi. Tôi nghe tôi còn muốn bấm nữa, nhìn người tim đã muốn rơi xuống rồi, nghe hát nữa là rụng luôn".

Mai Hà quyết định không hẹn hò khiến nhiều khán giả xem chương trình nhận xét chảnh và khó tính

Ảnh: Chụp màn hình

Mạnh Quyết cũng thể hiện sự phấn khích khi nghe Mai Hà hát, anh còn đòi cho bấm nút ngay khiến cả trường quay cùng bật cười. Ngoài ra, Mạnh Quyết chia sẻ mong muốn Mai Hà sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai có thêm thời gian tìm hiểu. Anh cũng hứa sẽ là một người người ông đứng đắn để Mai Hà có thể gửi gắm phần đời còn lại. Lúc này, MC Hồng Vân đặt câu hỏi cho Mai Hà: "Em có cảm giác đây là người đàn ông sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho em không?". Nữ chính bày tỏ: "Em không dễ yêu, để yêu em cần nhiều thời gian. Ngồi ở đây em chưa cảm nhận hết con người của anh".
Kết quả, dù Mạnh Quyết hết lời bày tỏ tình cảm nhưng Mai Hà vẫn không bấm nút. Cô gửi lời xin lỗi và bày tỏ mong muốn cả hai có thể làm bạn của nhau và Mạnh Quyết cũng đồng ý với lời đề nghị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.