Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trung úy bị từ chối vì quá gầy

11/01/2020 15:56 GMT+7

Trong tập phát sóng đặc biệt chương trình Bạn muốn hẹn hò dành cho quân nhân, Quyền Linh và Hồng Vân dù cố gắng nhưng cũng không thể mai mối thành công cho chàng trung úy Minh Khang và cô gái Thị Thắm.

Chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của trung úy Nguyễn Minh Khang (28 tuổi), quê ở Sóc Trăng, là Chính trị viên phó đang công tác tại Củ Chi và cô gái Lê Thị Thắm (27 tuổi) đang sống và làm việc tại Biên Hòa.
Thắm chia sẻ, cô thích người yêu hoặc chồng mình là một chiến sĩ quân đội nhân dân vì những người này có tính cách kiên cường, tinh thần trách nhiệm cao. Nói về bản thân, nữ chính chia sẻ cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết chia sẻ, quan tâm đến gia đình và bạn bè. Thị Thắm và Minh Khang gây bất ngờ khi có chung sở thích là coi phim hoạt hình.

Cô gái Lê Thị Thắm thu hút sự chú ý của khán giả với ngoại hình xinh xắn

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Minh Khang, anh bày tỏ mình là người thật thà, chân thành và giỏi làm việc nhà. Chàng trung úy chia sẻ năm học lớp 4 đã phải ở trọ để đi học nên có tính cách tự lập, có thể làm hết mọi việc. Minh Khang cũng cho biết khuyết điểm là rất kén ăn, có những món không ăn được là dâu tây và trứng vịt lộn. Anh chia sẻ mình từng ăn dâu tây và bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện, từ đó không dám ăn nữa.

Trung úy Minh Khang khiến Quyền Linh hoang mang khi tiết lộ không thể ăn được dâu tây và trứng vịt lộn

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nói chuyện, Minh Khang xưng con và gọi hai MC Hồng Vân, Quyền Linh là cô, chú. Trong khi đó Thị Thắm lại xưng bằng anh, chị. Điều này khiến NSND Hồng Vân thắc mắc: “Nếu Khang xưng với Vân bằng con với cô, bạn nữ này lại xưng bằng em với chị. Vậy giờ Khang cũng xưng với bạn nữ này là con với cô luôn hả?”. Nghe vậy, trung úy mới ngại ngùng và đổi lại cách xưng hô cho phù hợp.
Nói về tình trường, Minh Khang từng trải qua một mối tình khi đang học lớp 12. Suốt 9 năm qua anh có tìm hiểu vài người nhưng thấy tính cách không hợp và quyết định dừng lại. Giống như chàng trung úy, Thị Thắm cũng chỉ trải qua một mối tình và đã chia tay được 5 năm. Cô chia sẻ vì người yêu đi xuất khẩu lao động, cả hai không có sự tin tưởng khi yêu xa nên cô quyết định chấm dứt. Tham gia chương trình, Thị Thắm mong muốn tìm được mẫu bạn trai biết chia sẻ, quan tâm, biết tự lập và phải chung tình. Đặc biệt cô muốn bạn trai cao trên 1,7m và không được gầy, không đeo kính cận.

Hồng Vân bật cười khi nhìn thấy hộp quà từ phía bạn gái. Cô liên tục động viên Minh Khang bình tĩnh khi ăn hết quả dâu này

Ảnh: Chụp màn hình

Dù Hồng Vân ra sức thuyết phục là có thể bây giờ gầy nhưng tương lai sẽ mập lên, Thị Thắm vẫn không đồng ý. “Lỡ người “mình dây” thì có nuôi nhiều cũng không thể mập nổi đâu chị. Nói chung em không thích con trai ốm, em thích mập thôi”, cô nói. Điều này khiến MC Quyền Linh và Hồng Vân bối rối không biết phải làm sao vì Minh Khang chỉ nặng 57kg và cao 1,75m.
Sau khi hàng rào được mở ra, món quà mà Thị Thắm đem đến chương trình là hộp bánh do chính tay cô làm nhưng lại có rất nhiều dâu tây tươi. “Tôi thấy không ổn rồi đó, nó có một sự sai sai không hề nhẹ rồi đó”, Quyền Linh chia sẻ khi nhìn thấy món quà này. Chính Minh Khang cũng chia sẻ thấy tay chân bủn rủn khi nhìn thấy dâu tây. Dù vậy anh vẫn cố gắng ăn hết để không phụ lòng cô gái.

Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối và an ủi chàng trai khi bị từ chối phũ phàng vì ngoại hình và tính cách nhút nhát

Ảnh: Chụp màn hình

Thị Thắm chia sẻ cô thấy bạn trai đối diện quá ốm, trái với những mong muốn về ngoại hình của mình. Cặp đôi thoải mái chia sẻ quan điểm về tính cách và quan điểm trong tình yêu. Minh Khang bày tỏ anh thấy bạn gái giống với mẫu người mà mình muốn tìm và mong cả hai cho nhau cơ hội. Tuy nhiên, kết quả Thị Thắm không bấm nút và từ chối hẹn hò. Nói về lý do, cô chia sẻ Minh Khang quá gầy và nhút nhát, anh không phải là đối tượng cô muốn tìm kiếm.
Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho cả hai, đồng thời anh cũng an ủi chàng trung úy: “Thật sự đây là một chiến sĩ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng trước một cô gái xinh đẹp nên anh ấy có chút bối rối và nhút nhát thôi. Chúng tôi luôn khuyến khích mọi người nếu trái tim không thật sự rung động thì không bấm. Chúng tôi tôn trọng quyết định của các bạn. Chúc cho chúng ta sớm tìm được một nửa phù hợp với mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.